Xã hội

Tàu cá bị sóng đánh chìm, 7 người văng xuống biển: Vừa cứu được 4 người

06/09/2019, 11:13

Hiện đã có 5 thuyền viên trên tàu cá bị sóng đánh chìm trên biển Quảng Bình được cứu sống, còn 2 người đang mất tích.

img
Ảnh minh họa

Sáng 6/9, ông Nguyễn Đức Tùng - Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Quảng Bình cho biết: Tính đến thời điểm này lực lượng chức năng đã cứu vớt được 5/7 thuyền viên trên tàu cá số hiệu NA-93010TS bị chìm bên ngoài cảng Gianh vào sáng qua. Trong số 5 người được cứu sống, có thuyền trưởng Nguyễn Văn Thắng (SN 1990, trú tại xóm 3, xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu) được một tàu vận tải cứu lên vào lúc 14h ngày 5/9; 4 người khác được lực lượng bộ đội biên phòng Đảo Cồn Cỏ (Quảng Trị) cứu vớt vào rạng sáng nay. 4 người đều còn sống nhưng sức khỏe yếu do bị nhiễm lạnh vì ngâm nước biển quá lâu.

Các lực lượng đang nỗ lực tìm kiếm 2 thuyền viên mất tích. Trong 2 người này, 1 người được xác định đã tử vong khi tàu chìm, được mọi người cột vào phao thả trôi trên biển.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin vào khoảng 9h sáng 5/9, thuyền đánh cá mang số hiệu NA-93010TS do Nguyễn Văn Thắng (SN 1990, trú tại xóm 3, xã Sơn Hải, huyện Quỳnh Lưu) làm thuyền trưởng, cùng 6 thuyền viên khác bắt đầu rời nơi tránh trú bão ở cảng Gianh để về Nghệ An. Khi vừa khởi hành được một lúc thì tàu bị sóng đánh chìm, hất văng cả 7 người xuống biển.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.