Thế giới giao thông

Tàu cá chở 40 học sinh bị lật ngoài khơi Ấn Độ

15/01/2018, 11:11

Một tàu cá của ngư dân thiếu điều kiện đảm bảo an toàn sử dụng để chở khoảng 40 học sinh đã bị lật...

35

Hình ảnh hiện trường vụ tàu bị lật ở biển Arab

Một tàu cá của ngư dân thiếu điều kiện đảm bảo an toàn được sử dụng để chở khoảng 40 học sinh đã bị lật ở biển Arab, ngoài khơi Dahanu, thị trấn ven biển thuộc quận Palghar, bang Maharashtra, Tây Ấn Độ vào cuối tuần qua, theo Channel NewsAsia.

Hãng tin này dẫn lời quan chức địa phương có tên Prashant Narnaware cho biết: “Tàu chở khoảng 40 học sinh bị lật ở biển vào tầm trưa, rất may mắn là 32 học sinh đã được giải cứu”.

Hiện, chưa rõ chính xác con số thương vong nhưng một cảnh sát e ngại: “Số người chết có thể sẽ tăng vì hiện còn 4 em học sinh vẫn đang mất tích”. Cũng theo nguồn tin này: “Cơ quan Bảo vệ bờ biển Ấn Độ đã chuyển hướng một tàu chuyên dụng và đưa máy bay cùng nhiều trực thăng tham gia giải cứu”.

Truyền hình địa phương cho biết, vụ việc xảy ra khi học sinh đến từ trường cấp hai Babubhai đi dã ngoại trên bãi biển Parnaka. Một số em mạo hiểm lên tàu cá để dạo chơi trên biển.

Phía cảnh sát cho biết: Nguyên nhân ban đầu gây ra vụ tai nạn được nhận định do quá tải khiến tàu nghiêng rồi lật úp giữa biển. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra để làm rõ sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.