Vận tải

Tàu cao tốc 5 sao Phú Quốc Express: Đi không say sóng

31/08/2018, 07:29

Công ty cổ phần tàu cao tốc Phú Quốc (Phú Quốc Express) vừa khai thác thế hệ tàu cao tốc mới...

117

Tàu cao tốc 5 sao Phú Quốc Express “Kết nối non sông Việt”

Công ty cổ phần tàu cao tốc Phú Quốc (Phú Quốc Express) đã đưa vào vận hành thế hệ tàu cao tốc hai thân tiên tiến nhất thế giới được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu với mong muốn phục vụ nhu cầu đi lại cũng như kết nối người dân và du khách nước ngoài giữa đất liền và biển đảo của Việt Nam.

Tàu được trang bị máy RoII- Royce MTU 16V2000M70 đời mới nhất, vỏ tàu được làm bằng hợp kim nhôm của Ý, cùng với hệ thống camera an ninh đảm bảo an toàn cho gần 300 hành khách khi di chuyển với tốc độ tối đa lên tới 30 hải lý/h. Ngoài ra, tàu có thể vận hành an toàn trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Khi vận hành, tàu hai thân có tính ổn định cao, mặt boong rộng tạo nên sự thoải mái, giúp thuyền viên cũng như hành khách không bị mệt mỏi và giảm thiểu hội chứng “say sóng”, hứa hẹn mang tới những chuyến hải trình êm ái và an toàn nhất cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp 5* với nội thất sang trọng và tiện nghi.

Hiện Phú Quốc Express đã đưa vào vận hành 5 con tàu cao tốc hai thân được khai thác trên các tuyến Rạch Giá - Phú Quốc, Hà Tiên - Phú Quốc, Rạch Giá - Nam Du và ngược lại.

Bên cạnh đó, nhằm tri ân sự tin tưởng và ủng hộ của hành khách trong suốt thời gian qua, Phú Quốc Express tổ chức chương trình quay số trúng thưởng “Chuyến tàu vui vẻ” bắt đầu từ ngày 9/7/2018 và kết thúc đến hết ngày 9/9/2018 với 3 giải thưởng lớn bao gồm: 1 giải I - 1 xe Sh 150i, 1 giải II - 1 Iphone X, và 1 giải III - 1 TV Samsung.

Chương trình được áp dụng cho tất cả các chuyến tàu của Phú Quốc Express, mỗi hành khách khi sử dụng dịch vụ tàu sẽ nhận được mã dự thưởng tương ứng với mã vạch trên vé. Vào cuối chương trình, sẽ tổ chức quay số điện tử để chọn ra những vị khách may mắn nhất. Ngoài ra, vào mỗi thứ 5 hàng tuần, trên mỗi chuyến tàu, hành khách đi tàu sẽ có cơ hội nhận được những chiếc nón bảo hiểm mang thương hiệu và màu sắc riêng của Phú Quốc Express.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.