Vận tải

Tàu cao tốc TP HCM - Vũng Tàu hoạt động trở lại từ 25/4

24/04/2020, 16:01

Công ty cổ phần GreenlinesDP cho biết từ ngày 25/4 tàu cao tốc TP HCM – Vũng Tàu sẽ hoạt động trở lại.

img
Tàu cao tốc GreenlinesDP sẽ bắt đầu chạy trở lại tuyến TP HCM - Vũng Tàu từ ngày 25/4.

Chiều 24/4, ông Trần Song Hải, Tổng giám đốc Công ty cổ phần GreenlinesDP, cho biết từ ngày mai 25/4 tàu cao tốc TP HCM – Vũng Tàu sẽ hoạt động trở lại sau thời gian tạm ngưng do dịch bệnh.

Tuy nhiên, do TP HCM vẫn là một trong những địa phương có nguy cơ dịch bệnh, nên tần suất hoạt động của tàu cao tốc chỉ mới 1 chuyến mỗi ngày. Trước đây, mỗi ngày GreenlinesDP khai thác tuyến tàu cao tốc TP HCM - Vũng Tàu mỗi ngày đến 8 chuyến.

Theo đó, chiều từ bến Bạch Đằng sẽ xuất phát lúc 10h sáng, đến cảng Vũng Tàu khoảng 12h trưa. Ở chiều ngược lại, từ Vũng Tàu sẽ xuất phát về TP HCM lúc 16h. Trong thời gian này, hãng cũng chỉ phục vụ tối đa 50% số lượng ghế trên tàu để đảm bảo giãn cách.

Tất cả những hành khách đi tàu được khuyến cáo phải đeo khẩu trang, nếu hành khách nào không đeo khẩu trang có thể bị từ chối phục vụ.

Giá vé từ TP HCM đi Vũng Tàu ngày thứ bảy, chủ nhật là 280.000 đồng/người, các ngày khác trong tuần là 240.000 đồng/người.

Tại tỉnh Bình Thuận, tàu Phú Quý Express cũng đã khai thác trở lại tuyến vận chuyển từ Phan Thiết ra đảo Phú Quý để phục vụ người dân đi lại. Tuy nhiên cũng chỉ được phục vụ 50% số lượng ghế trên tàu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.