Xã hội

Tàu cát đâm chìm tàu cá, một phụ nữ mất tích trên biển

05/03/2022, 10:37

Trong lúc đánh bắt trên bờ biển thuộc Hải Phòng, tàu cá ở Ninh Bình bị tàu chở cát đâm chìm khiến một phụ nữ mất tích.

Sáng 5/3, thông tin từ Ban chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh Ninh Bình cho biết vừa có công văn gửi các địa phương lân cận hỗ trợ tìm kiếm thuyền viên tàu cá mất tích sau khi bị tàu chở cát đâm chìm.

img

Lực lượng chức năng đang nỗ lực tìm kiếm thuyền viên mất tích (Ảnh minh hoạ)

Thông tin ban đầu được biết, trước đó vào khoảng 2h ngày 4/3, tàu cá NB-00185TS bị một tàu cát đâm chìm tại đuôi gò Cồn Cát cửa Nam Hải, Đồ Sơn, Hải Phòng.

Trên tàu có 3 người (hai vợ chồng và một con nhỏ 1 tuổi). Người chồng được xác định là Nguyễn Văn Nam (SN 1989, địa chỉ ở huyện Kim Sơn, Ninh Bình (thuyền trưởng), vợ là Lưu Thị Vui (SN 1998) và con gái là Nguyễn Bảo Hân, 1 tuổi.

Sau khi tàu bị đâm chìm, hai vợ chồng đã ôm con bơi về phía một tàu khác để cầu cứu. Anh Nam ôm con gái đã được tàu khác cứu sống (cả hai bố con), chị Vui do nước chảy xiết, bơi không kịp nên bị mất tích.

Tàu cát đâm chìm tàu NB-00185TS đã bỏ chạy, hiện chưa được xác định. Hiện gia đình đang tìm kiếm trên khu vực tàu bị đâm chìm nhưng chưa thấy chị Vui.

Ban chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh Ninh Bình đề nghị Ban chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh: Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa và các đơn vị có liên quan hỗ trợ tìm kiếm thuyền viên mất tích.

Mọi thông tin cứu nạn thuyền viên mất tích đề nghị liên hệ về Văn phòng thường trực Ban chỉ huy PCTT và TKCN tỉnh. Địa chỉ: Km 02, đường Trần Hưng Đạo, TP. Ninh Bình; điện thoại: 02293.871.240 để phối hợp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.