Giao thông

Tàu đâm ô tô ở Thường Tín: Thiết bị cảnh báo vẫn hoạt động

24/10/2016, 11:47
image

Lãnh đạo Bộ GTVT, Ủy ban ATGTQG đến bệnh viện thăm hỏi nạn nhân bị thương vụ tàu đâm ô tô ở Thường Tín.

thu-truong-Dong-tham-hoi-nan-nhan-tau-dam-o-to-o-

Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông thăm hỏi gia đình nạn nhân Tùng, bị tàu đâm ở Thường Tín, tại Bệnh viện Nông nghiệp

Như tin đã đưa, khoảng 5h20 sáng nay, 24/10, tại đường ngang km 15+380 (Thường Tín, Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng tàu SE2 đâm trực diện ô tô.

Hậu quả: xe ô tô văng xa 10m, 4 người tử nạn tại chỗ, 1 người chết trên đường đi cấp cứu, 2 người bị thương hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Nông nghiệp và Bệnh viện Việt Đức.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông và Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng đã đến hiện trường chỉ đạo giải quyết vụ tai nạn.

Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông cho biết, đây là đường ngang có người cảnh giới do địa phương cử nhưng chỉ cảnh giới ban ngày, không cảnh giới ban đêm. “Về nguyên nhân vụ tai nạn, phải chờ kết luận điều tra của các cơ quan chức năng. Nguyên nhân ban đầu có thể do tài xế không quan sát khi qua đường ngang, phóng nhanh, thiết bị cảnh báo tại đường ngang này vẫn hoạt động bình thường”, Thứ trưởng Đông nói.

Pho-chu-tich-UBATGTQG-Khuat-viet-Hung-tham-nan-nha

Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng thăm hỏi nạn nhân Quý tại Bệnh viện Việt Đức

Ngay sau đó, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông và Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng đã đến bệnh viện thăm hỏi các nạn nhân bị thương, yêu cầu Tổng công ty Đường sắt VN cử người thường trực cùng bệnh viện cấp cứu tích cực cho nạn nhân. Hiện, nạn nhân Tùng đang cấp cứu tại Bệnh viện Nông nghiệp. Nạn nhân Nguyễn Xuân Quý (SN 1983, trú tại Vĩnh Ninh, Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, Hà Nội) cũng là người điều khiển ô tô hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức. Tại đây, lãnh đạo Bộ GTVT và Ủy ban ATGT Quốc gia đã thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân yên tâm điều trị.

Bác sĩ Nguyễn Đức Chính, Phó Trưởng phòng Tổng hợp Bệnh viện Việt Đức cho biết: "Chúng tôi tiếp nhận nạn nhân trong tình trạng chấn thương khá nặng, nạn nhân Quý hiện đang chấn thương sọ não, chấn thương vùng ngực, tràn khí màng  phổi bên trái, kết quả xét nghiệm nồng độ cồn trong máu là âm tính". 

Được biết, Ban ATGT Hà Nội cũng đã đến thăm hỏi các nạn nhân kịp thời.

>>>Xem thêm video:

img

Tin tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 24/10

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.