Thế giới giao thông

Tàu du lịch hạng sang trên “nóc nhà thế giới”

07/06/2017, 20:14

Dịch vụ du lịch đường sắt Belmond Andean Explorer mới ra mắt đang thu hút sự chú ý của giới đại gia...

23

Tàu du lịch băng qua dãy Andes khu vực Peru, cao hơn mực nước biển khoảng 3,6km

Dịch vụ du lịch này có gì hấp dẫn và độc đáo? Trước hết phải nói đến những phong cảnh, địa điểm mà con tàu du lịch này băng qua. Tàu băng qua dãy núi hùng vĩ Andes khu vực ở Peru cao hơn mực nước biển khoảng 3,6km, qua các TP Cusco, Puno và Arequipa. Chuyến hành trình dài 3 ngày, mỗi chiều 733 km.

Đáng chú ý, đây là chuyến tàu du lịch hạng sang đầu tiên tại Nam Mỹ, cho phép hành khách chiêm ngưỡng phong cảnh tuyệt vời, thưởng thức sâm- panh trên nóc nhà thế giới.

Đoàn tàu trên được chuyển đổi từ con tàu hạng sang tại Australia và lột xác từ lớp trang trí bên ngoài đến nội thất bên trong. Mỗi phòng hạng sang được thiết kế tương tự như những căn hộ mini được trang trí nghệ thuật (Art Deco). Mỗi phòng có những ô cửa sổ lớn cho phép hành khách phóng tầm nhìn rộng thưởng ngoạn khung cảnh bên ngoài. Phòng có ghế sofa có thể gập lại, giường đôi sang trọng.

Con tàu 26 toa được phân bổ thành 24 phòng khách và dành riêng một toa quan sát. Ngoài ra, tàu còn có quầy bar, 2 nhà hàng do vị bếp trưởng người Peru nổi tiếng Diego Muñoz đứng đầu. “Tôi muốn hành khách có thể thưởng thức hương vị đặc sản ở mỗi nơi tàu đi qua”, đầu bếp Diego Muñoz chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.