Xã hội

Tàu hỏa va chạm với taxi, 2 bà cháu tử vong: "Mong gia đình sớm vượt qua"

10/07/2019, 15:37

Cục trưởng Cục ĐSVN Vũ Quang Khôi đã trực tiếp đến thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân trong vụ TNGT đường sắt nghiêm trọng tại Quảng Ngãi.

img
Cục trưởng Cục ĐSVT Vũ Quang Khôi thăm hỏi, động viên anh Nguyễn Đức Vương, gia đình có 2 người tử vong trong vụ TNGT đường sắt nghiêm trọng chiều ngày 9/7

Sáng 10/7, ông Vũ Quang Khôi - Cục trưởng Cục Đường sắt VN và đại diện Ban ATGT tỉnh Quảng Ngãi, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên gia đình anh Nguyễn Đức Vương (SN 1984, trú xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi), người có mẹ và một con nhỏ 1 tuổi vừa tử vong trong vụ TNGT đường sắt nghiêm trọng xảy ra vào chiều 9/7.

Tại đây, ông Khôi cho biết, rất lấy làm tiếc về vụ việc. Đó là nỗi mất mát không gì có thể bù đắp được đối với một gia đình. Ông Khôi cũng mong anh Vương sẽ gắng gượng vượt qua khó khăn trong giai đoạn này để tập trung lo tang lễ cho mẹ và con, đồng thời chữa trị cho người vợ và con nhỏ khác đang bị thương được cấp cứu tại bệnh viện.

Ông Khôi đại diện trao số tiền ủng hộ của đơn vị, Ban ATGT tỉnh Quảng Ngãi và chính quyền địa phương. "Đây không là số tiền lớn, không là gì cả so với những mất mát mà gia đình anh Vương phải trải qua, nhưng mong góp một phần nào đó để giúp anh vượt qua đau thương, tiếp tục cố gắng để chăm sóc vợ con mình", ông Khôi chia sẻ.

Cũng tại đây, Cục trưởng Cục ĐSVN mong muốn địa phương tạo điều kiện hết mình, giúp đỡ gia đình anh Vương trong việc an táng các nạn nhân cũng như trong ổn định cuộc sống sau này.

img
Hiện trường vụ TNGT đường sắt khiến 5 người thương vong

Sau đó, ông Vũ Quang Khôi trực tiếp dẫn đoàn kiểm tra địa điểm giao cắt gây ra vụ TNGT nghiêm trọng khiến 2 người thân trong gia đình anh Vương tử vong chiều 9/7. Tại đây ghi nhận, đoạn đường này thông thoáng, có biển cảnh báo giao nhau với đường sắt. Nhận định ban đầu, tài xế xe taxi do không quan sát, cố tình vượt qua đường sắt khi tàu đang đến nên xảy ra vụ tai nạn.

Ông Khôi cho biết, sẽ cho thành lập gác chắn tại điểm giao cắt giữa đường sắt và đường dân sinh này để đảm bảo ATGT.

Như đã đưa tin, vào khoảng 16h55 ngày 9/7, đoàn tàu SE1 di chuyển theo hướng Nam Bắc, khi chạy đến km900+350, đoạn thuộc thôn Bình An Nội (xã Bình Chánh, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi) đã đâm phải ô tô taxi Mai Linh 76A-037.91 do tài xế Dương Đình Hiền (sinh năm 1996, trú tại xã Bình Chánh) điều khiển băng qua đường sắt.

Cú đâm khiến bà Ngô Thị Ngọc (sinh năm 1954) và cháu Nguyễn Thị Kim Phượng (sinh năm 2019) trú tại thôn Bình An Nội (xã Bình Chánh) tử vong tại chổ. 3 người khác bị thương nặng gồm Lê Thị Kim Hoàng (sinh năm 1997); Nguyễn Đức Đạt (sinh năm 2017) và tài xế Hiền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.