Xã hội

Tàu lượn bay khỏi đường ray gây chết người: Đình chỉ hoạt động khu du lịch

15/01/2021, 10:25

UBND huyện Thanh Thủy (Phú Thọ) cho biết đã đình chỉ hoạt động Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh vì liên quan đến vụ tai nạn khiến 1 người tử vong.

img

Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh nơi xảy ra vụ việc.

Ngày 15/1, ông Dương Quốc Lâm, Chủ tịch UBND huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ cho biết, đã tạm đình chỉ hoạt động Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh vì liên quan đến vụ tai nạn khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương.

Theo ông Lâm, ngay sau khi sự việc xảy ra, các cơ quan chức năng, lãnh đạo Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh đã có mặt tại hiện trường để đưa các nạn nhân đi cấp cứu, bảo vệ hiện trường, hỗ trợ các nạn nhân theo đúng quy định và điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc. Hiện các đơn vị đã phong tỏa hiện trường, chờ Bộ Công an về khám nghiệm.

Liên quan đến sức khỏe của 2 nạn nhân bị thương, Trung tâm y tế huyện Thanh Thủy cho biết, ngày hôm qua, đơn vị này có tiếp nhận 2 nạn nhân bị tai nạn ở Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, 1 cháu bị thương ở tay, 1 cháu bị thương ở đầu. Sau khi sơ cứu xong, nạn nhân đã được gia đình xin chuyển lên Bệnh viện Việt Đức.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 12h30 ngày 14/1, tại Khu du lịch Đảo Ngọc Xanh (thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ), khi nhóm khách đang ngồi chơi trên tàu lượn siêu tốc bất ngờ 1 đường ray bị văng ra.

Cú văng khiến 1 người tử vong và 2 người bị thương. Danh tính của nạn nhân tử vong được xác định là L.T.A, 2 nạn nhân bị thương là N.L.P và N.P.H. Các nạn nhân đều sinh năm 2004, học sinh Trường THPT Đông Anh, Hà Nội.

Theo nguồn tin từ Công an tỉnh Phú Thọ, ngay sau khi xảy ra sự cố, cơ quan đang phối hợp với đơn vị chức năng điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.