Quân sự

Tàu ngầm Nga luyện bắn tên lửa tấn công khi Ukraine đang tập trận

30/09/2021, 10:06

Trong khi Ukraine tập trận chiến đấu, các tàu ngầm của Nga đã phá hủy các tàu của kẻ thù trong tưởng tượng.

Trong các cuộc tập trận của Ukraine trùng hợp với các cuộc tập trận quân sự của Nga ở Biển Đen, phía Nga đã thành công trong việc chống lại lực lượng của một kẻ thù giả.

Vì vậy, theo thông tin của báo Avia.pro, các thủy thủ đoàn của hai tàu ngầm Nga đã thực hiện thành công các cuộc tấn công tên lửa lớn vào tàu thuyền của kẻ thù giả định.

Dịch vụ báo chí của Hạm đội Biển Đen thuộc Hải quân Nga cho biết: “Các thủy thủ đoàn tàu ngầm, sau khi nhận được chỉ định mục tiêu, đã tìm ra thuật toán để tấn công tên lửa vào các đối tượng được tái định vị bằng các vụ phóng vũ khí diệt hạm giả định”.

img

Tàu ngầm Nga - ảnh chỉ có tính chất minh họa.

Các chuyên gia quân sự Nga lưu ý rằng, thực tế là vào thời điểm tàu ngầm Nga thực hiện các cuộc phóng tên lửa giả định, cách không xa bán đảo Crimea, có hai tàu chiến của Tây Ban Nha, cũng như các tàu chiến của lực lượng Hải quân Ukraine.

Báo Avia nhận định rằng, nhiều khả năng chính các tàu chiến nước ngoài này đã đóng vai trò là đối thủ có điều kiện, cho phép các thủy thủ tàu ngầm Nga luyện tập chiến đấu trong điều kiện càng sát thực tế càng tốt.

Trước đó, để ứng phó với các hoạt động thao dượt của Hải quân Ukraine, Nga đã điều tàu tuần dương tên lửa Moscow vào khu vực tập trận, lực lượng này đã ngăn chặn các hành động có thể xảy ra gần bán đảo Crimea.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.