Tàu Tết: "Căng sức" phục vụ khách

14/02/2016 18:25

Từng cán bộ, nhân viên ngành đường sắt trực tiếp trên tàu nỗ lực đem đến sự hài lòng cho hành khách.

Keyword đầu tiên có dấu

Ngày 14/2 (mồng 7 Tết), PV Báo Giao thông trực tiếp làm hành khách trên tàu SE7 tuyến Hà Nội- TP.Hồ Chí Minh, cảm nhận thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện của cán bộ, nhân viên trên tàu. Trong ảnh: Trưởng tàu SE7 Trần Xuân Khải trực tiếp đôn đốc công tác đón tiếp, phục vụ hành khách.

Keyword đầu tiên có dấu
Tàu xuất phát tại ga Hà Nội lúc 6 giờ. Ngày mồng 7 Tết nhưng lượng khách tại các ga đầu tuyến Phủ Lý, Ninh Bình... đã tấp nập.
Keyword đầu tiên có dấu
Tiếp viên trên tàu trực tiếp hỗ trợ hành khách đưa hành lý lên toa đảm bảo lịch trình tàu dịp cao điểm
Keyword đầu tiên có dấu
Đến ga Vinh (Nghệ An), Đồng Hới (Quảng Bình) tàu cơ bản hết phương án, kể cả các ghế phụ. Theo Trưởng tàu Trần Xuân Khải, tàu SE7 có 13 toa với tổng số khoảng 660 hành khách. Đoàn tàu tăng 4 tiếp viên phục vụ trên tàu đảm bảo hành khách lên xuống tàu thuận lợi, an toàn và thân thiện nhất. Trưởng tàu SE7 đôn đốc tiếp viên sắp xếp hành lý ngay ngắn, đảm bảo an toàn tàu chạy.
Keyword đầu tiên có dấu
Dịch vụ "hậu cần" trên tàu được tăng cường, phục vụ hành khách trên suốt hành trình.
Keyword đầu tiên có dấu
Phó trưởng tàu SE7 Võ Đức Kỷ cấp phát sơ đồ hành khách lên xuống tàu cho các tiếp viên toa tàu. Dịp cao điểm Tết, công tác quản lý vận tải khách được triển khai chu đáo trên toàn hệ thống ngành đường sắt.
Keyword đầu tiên có dấu
Trưởng tàu Trần Xuân Khải hỏi thăm, nắm bắt tâm tư của hành khách. Đa số khách đi tàu đều bày tỏ sự thoải mái, thân thiện trước sự đổi mới của ngành đường sắt thời gian qua. 
Keyword đầu tiên có dấu
Ngay dịp trước Tết Bính Thân 2016, ngày 26/1, ngành đường sắt đưa vào khai thác 12 xe phục vụ khách, toa cung ứng tàu SE7/8 hiện đại, sang trọng tạo sự thoải mái cho hành khách dịp cao điểm Tết.
Keyword đầu tiên có dấu
Tổ phục vụ ăn uống tăng cường thêm 3 nhân viên triển khai công tác nấu ăn phục vụ khách trên tàu
Keyword đầu tiên có dấu
Chất lượng suất ăn và an toàn vệ sinh thực phẩm là quan tâm hàng đầu của lãnh đạo tàu. Tổ trưởng Tổ phục vụ ăn uống (Trạm Phục vụ ăn uống trên tàu đường sắt Sài Gòn) Sài Gòn Nguyễn Cao Cường cho hay: đơn vị chủ động các phương án đáp ứng nhu cầu ăn uống, dịch vụ giải khát cho hành khách. Những ngày cao điểm Tết, lượng khách tăng cao nhưng trên tàu không để xảy ra bất kỳ trường hợp nào liên quan đến chất lượng bữa ăn.
Keyword đầu tiên có dấu
Giá cả tất cả các sản phẩm dịch vụ dịp cao điểm Tết bán đúng giá niêm yết như những ngày thường.
Xuân Huy