Xã hội

Taxi điên đâm 2 bà cháu: Đưa bé về vì chấn thương quá nặng

04/03/2016, 10:28

Do chấn thương quá nặng, sáng nay (4/3) gia đình cháu bé bị taxi "điên" đâm đã xin đưa cháu về nhà.

12788397_734065756727925_977840414_o

Hiện trường vụ tai nạn chiều 3/3 khiến bà giúp việc tử vong tại chỗ, cháu bé có khả năng không qua khỏi

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 16h30" chiều 3/3, một bà giúp việc (khoảng 60 tuổi) đang đưa bé trai (khoảng 2 tuổi) dạo chơi ở ven sát đường Hồng Hà, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội thì bất ngờ bị một chiếc taxi của hãng Thanh Xuân Group mang BKS 31F-0967 lao tới và tông trực diện.

Cú đâm khiến bà giúp việc tử vong tại chỗ, còn cháu nhỏ bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu.

Nạn nhân tử vong được xác định là bà Đào Thị Gái (SN 1954), quê ở Lê Lợi, Kiến Xương, Thái Bình. Bà Gái làm giúp việc cho một gia đình đang thuê nhà trên đường Hồng Hà.
 Vào thời điểm xảy ra tai nạn, bà Gái đang cho cháu bé 2 tuổi – con chủ nhà ra ngoài khu vực này ngồi chơi.

Còn bé trai bị thương là Lê Minh K. (20 tháng tuổi), được cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức.

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng này, sáng nay (4/3), nguồn tin từ một bác sĩ Bệnh viện Việt Đức cho biết, do chấn thương quá nặng, khó qua khỏi nên gia đình đã xin đưa bé K. về vào sáng sớm nay.

Trước đó, bé K. được đưa tới cấp cứu vào hồi 16h30" ngày 3/3 tại Bệnh viện Hữu Nghị Việt Đức trong tình trạng sốc đa chấn thương. Các bác sĩ đã tiến hành hồi sức tích cực tại Khoa cấp cứu và ngay lập tức đưa bệnh nhân thẳng vào phòng mổ.


Ê kíp phẫu thuật gồm các chuyên gia về tiêu hóa, tim mạch và mạch máu, chấn thương chỉnh hình và thận tiết niệu, gây mê hồi sức. Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật mở ổ bụng thăm dò các tạng: xương chậu vỡ phức tạp, tụ máu sau phúc mạc, chấn thương bàng quang; và tiến hành thắt mạch chậu trong hai bên, dẫn lưu bàng quang. Sau đó, bệnh nhân tiếp tục được hồi sức tích cực, tuy nhiên do tình trạng bệnh quá nguy kịch khó qua khỏi nên gia đình đã xin đưa bé về.

Cũng trong vụ tai nạn này, có thông tin vụ tai nạn do một nhân viên bãi xe ở khu vực gầm cầu Chương Dương đã tự ý lấy xe taxi khách gửi để đi. Trong quá trình đưa xe ra, đã không kiểm soát được xe nên đâm phải hai bà cháu.

Tuy nhiên, một cán bộ công an cho biết chưa thể xác nhận thông tin này vì tài xế đã rời khỏi hiện trường ngay khi tai nạn xảy ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.