Thông tin doanh nghiệp

Taxi Nam Thắng - Thương hiệu nổi tiếng trong vận tải hành khách tại Phú Quốc

25/06/2021, 09:00

Du lịch Phú Quốc thu hút không chỉ du khách trong nước mà cả nước ngoài đã góp phần thúc đẩy phát triển ngành vận tải hành khách tại đây.

img

Đội ngũ tài xế Taxi Nam Thắng thân thiện với khách hàng

Điểm danh các hãng taxi vận tải hành khách tại Phú Quốc

Thành phố Phú Quốc hiện có trên dưới 10 đơn vị vận tải hành khách được biết đến. Trong đó, mảng taxi hành khách được tìm kiếm và có nhu cầu sử dụng nhiều nhất cho việc di chuyển, đi lại trong thành phố.

Điển hình là những cái tên như Taxi Phú Quốc - nay đổi thành Taxi Nam Thắng,Taxi Mai Linh Phú Quốc, Vinasun Phú Quốc… Trong đó, có thể nói, Taxi Nam Thắng là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất và phổ biến nhất trên các trang trực tuyến khi tìm hiểu phương tiện đi lại nơi đây.

Taxi Nam Thắng thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Nam Thắng Phú Quốc - công ty thành viên của Nam Thắng Group. Hãng vận tải này đánh giá tốt về cả chất lượng xe, giá cả và đội ngũ tài xế.

Lựa chọn hàng đầu, chiếm 60% thị phần

Theo đánh giá của nhiều hành khách, Taxi Nam Thắng có mức giá hợp lý, đồng thời đội ngũ tài xế thân thiện, sẵn sàng hướng dẫn và chia sẻ những kinh nghiệm “ăn, chơi, nghỉ dưỡng” cho khách hàng đặt chân đến nơi đây.

Đặc biệt, để tránh tình trạng “chặt chém” của các hãng vận tải với du khách lần đầu đến du lịch hoặc ít kinh nghiệm đi lại, việc hãng niêm yết và công bố giá công khai càng được đánh giá cao.

img

Taxi Nam Thắng “phủ” khắp TP Phú Quốc

Mặt khác, Taxi Nam Thắng cũng đã áp dụng phần mềm đặt xe thông minh trên app thông qua các hệ điều hành trên điện thoại để khách hàng có thể đặt trực tuyến và biết ngay số tiền phải trả cho quãng đường mình đi. Đây là một trong những yếu tố giúp cho thương hiệu này ngày một được lòng khách hàng.

Hiện Taxi Nam Thắng có khoảng 400 xe, gồm xe 7 chỗ và 4 chỗ, hoạt động trên địa bàn. Hầu hết các xe đều là xe mới, thuộc các dòng Vios, Toyota Innova… được trang bị đầy đủ các thiết bị và phụ kiện nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Với số lượng xe hiện tại, đơn vị này đang chiếm quy mô lớn về mật độ xe lẫn mật độ bao phủ thị trường vận tải tại thành phố Phú Quốc với 60% tổng số lượng xe và nhu cầu đi lại của người dân và du khách nơi đây.

Lợi thế phát triển từ sức hút du lịch hòn đảo Ngọc

Dự tính trong thời gian tới, du lịch tại Phú Quốc ngày một hút khách. Cú hích phát triển hạ tầng từ năm 2014 đã giúp Phú Quốc bước sang một trang mới.

Cùng với đó, đầu năm 2021, hòn đảo này chuyển mình lên thành phố hấp dẫn các nhà đầu tư xây dựng các quần thể nghỉ dưỡng du lịch, gần đây nhất là Quyết định 486 điều chỉnh quy hoạch, những yếu tố này cộng hưởng giúp tốc độ tăng trưởng khách du lịch tại Phú Quốc trong 5 năm qua đạt được những con số ấn tượng.

img

Một số phương tiện của Hãng vận tải Taxi Nam Thắng

Trong khi ngành du lịch toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng đang bị điêu đứng bởi đại dịch Covid-19 thì hòn đảo ngọc này vẫn ghi nhận được những tín hiệu khả quan.

Theo thống kê của Sở Du lịch Kiên Giang, năm 2019, Phú Quốc có 5.106.665 lượt khách tham quan du lịch, tăng 26,9% so với cùng kỳ, trong đó, khách quốc tế đạt 671.896 lượt, tăng 22,7% so với cùng kỳ.

Quý 1/2020, nơi đây cũng đón hơn 1.000.000 lượt khách, con số vẫn khả quan hơn so với rất nhiều địa điểm du lịch khác trong thời điểm dịch xuất hiện trên cả nước.

Gần đây nhất, thông tin từ Sở Du lịch của tỉnh, chỉ trong 4 ngày, từ 30/4 đến 3/5/2021, tổng lượt khách đến tham quan du lịch trên tại Phú Quốc hơn 91.400 lượt khách, tăng 13,4 % so với cùng kỳ.

Những con số trên đã phần nào cho thấy xu hướng bùng nổ về du lịch của Phú Quốc trong những năm trở lại đây. Đây cũng được xem là điều kiện thuận lợi và là một lợi thế cho các hãng vận tải hành khách nói chung và Taxi Nam Thắng nói riêng phát triển, khi nhu cầu sử dụng phương tiện đi lại ngày một tăng cao.

Ngoài việc đón khách lẻ, Taxi Nam Thắng đã hợp tác với nhiều khu resort, khách sạn, trung tâm vui chơi giải trí trong khu vực như Novotel Phú Quốc Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc, Sol By Melia Phu Quoc, Vinpearl Resort And Spa Phu Quoc, Khu vui chơi Sun World Hon Thom Nature Park…

Việc kết nối này càng cho thấy doanh nghiệp có những bước đi chắc chắn, đồng thời có mạng lưới khách hàng phủ rộng một cách nhất định.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.