Khám phá

Tay đua Javier đoạt áo vàng Cúp Truyền hình TP.HCM năm 2019

30/04/2019, 15:27

Tay đua Javier thuộc Đội Anh văn Hội Việt Mỹ (TP.HCM) đã đoạt chiếc áo vàng chung cuộc cuộc đua xe đạp Cúp Truyền hình TP.HCM 2019.

img
Sarda Perez Javier (giữa) giành áo vàng chung cuộc Cúp Truyền hình TP.HCM 2019

Sau hơn 35 ngày thi đấu với 16 chặng đua với tổng lộ trình 1.926 km, Giải Xe đạp tranh Cúp Truyền hình TP.HCM 2019 đã kết thúc trước Dinh Thống Nhất vào trưa 30/4 lịch sử. Áo vàng chung cuộc thuộc về tay đua Javier (đội Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) TP.HCM).

Ở chặng cuối từ TP Bảo Lộc đến TP.HCM dài 168km, đội VUS TP.HCM dốc toàn lực bảo vệ áo vàng cho Javier. "Tôi hạnh phúc khi được mặc chiếc áo vàng danh giá này đây sẽ là mốc son trong sự nghiệp của tôi. Nếu không có sự giúp sức của họ, tôi đã không có vinh quang hôm nay", Javier chia sẻ.

Ngoài ra, đội VUS TP.HCM cũng giành luôn cúp vô địch đồng đội chung cuộc của giải (trị giá 80 triệu đồng). Tay đua Lê Nguyệt Minh (đội TP.HCM - MM Mega Market) đã giành áo xanh chung cuộc trị giá 40 triệu đồng.

img
Đội VUS TP.HCM (giữa) đoạt cúp đồng đội

Theo Ban tổ chức, đây là lần thứ 31 Cúp Truyền hình TP.HCM. Năm 2019 với chủ đề "Non sông liền một dải" khởi hành từ ngày 13/4, đoàn đua xuất phát từ Nghệ An. Đoàn đi dọc vào Bình Định, rồi lên Gia Lai, xuống Tuy Hòa, về Nha Trang, chinh phục đèo Khánh Lê, đến Đà Lạt và về đích tại TP.HCM đúng trưa 30/4.

img
Các tay đua về đích sau chặng cuối từ TP Bảo Lộc đến TP.HCM dài 168km.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.