Đời sống

Tây Ninh: Ngã xuống mương nước sau nhà, 2 anh em song sinh nguy kịch

19/05/2021, 15:27

Trong lúc chơi đùa, Quyết và Thắng không may ngã xuống mương nước, cháu Lợi phát hiện nên hô hoán, người dân xuống cứu cả 2 đưa đi cấp cứu.

img

Ảnh minh họa.

Ngày 19/5, Văn phòng Huyện ủy Tân Biên, tỉnh Tây Ninh đã có báo cáo ban đầu về vụ 2 trẻ em rơi xuống mương nước trên địa bàn xã Thạnh Bình, huyện Tân Biên.

Theo đó, trưa 18/5, em Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Văn Thắng (2 anh em sinh đôi đều 9 tuổi) cùng em ruột là Nguyễn Thanh Lợi (7 tuổi) và mẹ là Đinh Thị Hường (33 tuổi) đi bắt cá ở mương nước gần nhà thuộc xã Thạnh Bình.

Đến khoảng 13h cùng ngày, chị Hường dẫn các con về và đi ra phía sau để làm việc nhà. Quyết, Thắng, Lợi cùng dẫn nhau ra vườn dừa đối diện nhà, có mương nước kích thước ngang 5 mét, dài 30 mét, độ sâu khoảng 2m, mực nước khoảng 1,3 mét để chơi.

Trong lúc chơi đùa, Quyết và Thắng không may bị té xuống mương nước. Phát hiện vụ việc, Lợi cố gắng kéo 2 anh lên bờ nhưng không được nên chạy vào nhà kêu mẹ.

Chị Hường hô hoán nhiều người hỗ trợ, 2 người dân gần đó đã nhảy xuống hồ đưa 2 cháu Quyết, Thắng lên bờ và sơ cứu.

Sau đó, cả hai được người dân đưa đến Trung tâm Y tế huyện Tân Châu để cấp cứu.

Hiện tại, cả hai đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng II, TP.HCM trong tình trạng sức khỏe yếu, thở bằng máy oxy. Lãnh đạo huyện Tân Biên cho hay, gia đình của 2 cháu thuộc diện khó khăn, cha mẹ đi làm thuê hàng ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.