Quốc tế

Tay vợt nữ chấn thương kinh hoàng tại Wimbledon 2017

07/07/2017, 09:49

Không đổ máu, không đứt gãy, nhưng pha chấn thương này vẫn khiến nhiều người lạnh gáy vì biểu cảm vô cùng đau đớn

tennis

Chấn thương kinh hoàng tại Wimbledon 2017

Hôm qua ngày 6/7, tay vợt người Romania Sorana Cirstea đã có dịp chạm trán Bethanie Mattek-Sands của Mỹ trong khuôn khổ vòng 3 giải quần vợt Wimbledon. Trong lúc trận đấu đang có tỷ số 1-1, Bethanie bất ngờ gặp sự cố khủng khiếp.

Cụ thể, khi bước vào set đấu quyết định, Bethanie bỗng chấn thương khi đang cố gắng lên lưới. Cô đánh hỏng trái bóng ra ngoài sân, đổ gục xuống như bị đạn bắn. Sorana ngay lập tức dừng đấu, tiến lại gần Bethanie với ánh mắt kinh ngạc, chỉ để thấy đối thủ của mình đang nằm sân và liên tục hét lên: "Cứu tôi với, cứu tôi với".

tennis

Đội ngũ y tế đã vào cuộc một cách chậm trễ trước chấn thương của Bethanie

Trước hàng trăm khán giả, biểu cảm của Bethanie đã khiến không ít gương mặt phải tái xanh, trong khi một số khác rơi nước mắt trước những gì cô đang gặp phải. Không đổ máu, không đứt gãy, Bethanie chỉ đơn giản là đau tới mức ngất lịm đi sau vài phút đồng hồ la hét. 

Đáng chú ý là đội ngũ y tế hạot động rất chậm chạp. Theo đó, Sorana Cirstea đã nổi giận và phát biểu trước báo giới: "Ngay cả đây là đối thủ của bạn, bạn cũng không muốn điều này xảy ra. Tôi vẫn nhớ như in hình ảnh đầu gối của cô ấy. Thật khủng khiếp. Tôi chưa từng nhìn thấy điều đó, ngoại trừ trong phim. Thật đau lòng khi nhìn cô ấy rời sân theo cách đó. Cô ấy cứ hét lên vì đau đớn”.

tennis

Bethanie Mattek vừa cùng đồng đội giành Grand Slam đánh đôi tại Pháp mở rộng vừa qua

Năm nay 32 tuổi, Bethanie được coi là tay vợt nổi bật nhất ở nội dung đôi nữ. Hai năm trở lại đây, cô từng giành tới 5 chức vô địch đôi nữ tại Grand Slam, ở mọi mặt sân trừ Wimbledon. Dường như với chấn thương thảm khốc này, cô sẽ tiếp tục vô duyên với giải đấu lâu đời nhất thế giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.