Đô thị

"Tay xách nách mang" trở lại Thủ đô sau kỳ nghỉ Tết kéo dài

16/02/2021, 19:29

Sau kỳ nghỉ Tết kéo dài 7 ngày, hôm nay (16/2) nhiều người với đồ đạc lỉnh kỉnh trở lại Thủ đô chuẩn bị cho ngày làm việc vào ngày mai.

img

Hôm nay (16/2 - mùng 5 Tết Tân Sửu), là ngày cuối của kỳ nghỉ Tết Nguyên đán kéo dài 7 ngày, vì thế người dân bắt đầu di chuyển về Thủ đô Hà Nội để trở lại với công việc. Tuy nhiên, khác so với cùng thời điểm mọi năm, giao thông chiều nay khá thông thoáng, các bến xe không xuất hiện quá tải, các tuyến đường trọng điểm không xảy ra ùn tắc kéo dài.

img

Trên các tuyến đường "cửa ngõ" chính ra vào Thủ đô như: Pháp Vân - Cầu Giẽ; Ngọc Hồi - Giải Phóng; Phạm Hùng - Phạm Văn Đồng… cũng không xảy ra ùn tắc. Trong ảnh, đường Ngọc Hồi dẫn tới BX. Nước Ngầm giao thông cũng khá thông thoáng

img

Trên các tuyến đường cũng xuất hiện nhiều người dân lưu thông bằng xe máy với những đồ đạc lỉnh kỉnh. Ảnh chụp trên đường Giải Phóng.

img

Đường Phạm Hùng đoạn đối diện BX. Mỹ Đình không xảy ra ùn tắc

img

Nút giao trọng điểm Khuất Duy Tiến - Lê Văn Lương lượng xe di chuyển đông nhưng không xuất hiện ùn ứ

img

Dù dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, song bên ngoài cổng các bến xe, nhiều tài xế Grab đứng rất đông chờ khách.

img

Bên trong các bến xe không xuất hiện quá tải, hành khách kéo đồ đạc lỉnh kỉnh sau chuyến hành trình dài

img

Mỗi hành khách xuống xe đều mang theo khá nhiều đồ đạc

img

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Lý Trường Sơn, Giám đốc BX. Mỹ Đình cho biết, nhiều người dân đã quay trở lại thành phố từ hôm qua, nhưng chưa xuất hiện quá tải tại bến xe. “Do dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, chúng tôi đang siết chặt mọi biện pháp phòng, chống lây lan dịch bệnh Covid-19, huy động 100% cán bộ công nhân viên liên tục phun thuốc khử khuẩn trong bến xe, tỏa ra các khu vực nhắc nhở nhà xe, hành khách đeo khẩu trang, sử dụng nước sát khuẩn phòng dịch”, ông Sơn cho biết.

img

Người dân "tay xách nách mang" theo con nhỏ sau kỳ nghỉ Tết kéo dài 7 ngày

img

Anh Nguyễn Văn Tùng sau khi từ Sa Pa trở lại BX. Mỹ Đình chia sẻ: "Nhà xe giữ nguyên giá như ngày thường, trên xe sắp khách vừa số ghế không nhồi nhét như mọi năm nên việc đi lại của mình cũng dễ chịu hơn".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.