Showbiz

Taylor Swift hé lộ album với rắn thật ghê rợn và bí ẩn

25/08/2017, 15:13
image

Taylor Swift gây bất ngờ khi hé lộ album mới, hình ảnh một con rắn đầy ghê rợn và bí ẩn.

taylorswiftreputation_instagram

Taylor Swift gây bất ngờ khi hé lộ album mới bằng hình ảnh một con rắn đầy ghê rợn và bí ẩn.

Taylor Swift vừa gây sốt cộng đồng mạng khi hé lộ album mới "Reputation" sắp được phát hành vào ngày 10/11. Nữ ca sĩ đã đăng tải một đoạn video với một con rắn có răng nanh đầy bí ẩn. Ngoài ra, cô còn hé lộ hình ảnh bìa album đậm chất nghệ thuật. Trong đó, hình ảnh nữ ca sĩ được in trên một tờ báo giấy với chằng chịt tên của cô.

Mặc dù không đưa ra bất kỳ thông tin nào về âm nhạc hay về chủ đề "Reputation", nhưng đoạn video cùng hình ảnh mà "công chúa đồng quê" hé lộ cũng khiến các fan hâm mộ háo hức. Nhiều người cho rằng, cô nàng đang muốn ám chỉ tới vợ chồng Kanye West và Kim Kardashian. Năm ngoái, Kim Kardashian đã ám chỉ Taylor Swift là "con khốn", và gắn rất nhiều biểu tượng rắn trong dòng chia sẻ ẩn ý.

3t5

Taylor Swift tung teaser toàn rắn để quảng bá cho album mới.

Sáng 25/8, Taylor Swift vừa chính thức ra mắt ca khúc mới "Look What You Made Me Do". Đây là ca khúc đầu tiên trong album sắp ra mắt. Ngay lập tức, ca khúc đã được người hâm mộ truyền tay nhau đầy thích thú. Ca khúc có giai điệu bắt tai với lời bài hát cũng đầy ẩn ý, xoay quanh một cặp vợ chồng nổi tiếng ở Holywood.

Taylor Swift vừa gây chú ý thời gian gần đây khi cô thắng vụ kiện một nam DJ vì tội quấy rối tình dục. Nữ ca sĩ được đền bù thiệt hại là 1USD. Theo Taylor Swift, cô chỉ nhận tiền đền bù thiệt hại tượng trưng vì chủ yếu hy vọng vụ việc của mình có thể giúp đỡ những người phụ nữ thấp bé trong xã hội, các nạn nhân của hành vi tấn công tình dục. Nữ ca sĩ cũng hứa sẽ quyên góp cho các tổ chức để đòi lại sự công bằng cho họ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.