Xem - ăn - chơi

Taylor Swift khoe trọn cơ thể trong MV mới gây sốc

28/10/2017, 07:15

Nữ ca sĩ có biệt danh Công chúa nhạc đồng quê tiếp tục tung sản phẩm mới vô cùng táo bạo.

taylor 2

Taylor Swift khoe trọn cơ thể trong MV mới gây sốc

Đúng đêm ngày 26/10, Taylor Swift ra mắt MV mới có tên Ready for It. Ngay lập tức, MV gây hiệu ứng bom tấn trên Youtube với hơn 1 triệu lượt xem chỉ sau vài giờ phát hành, khẳng định tên tuổi của nữ ca sĩ có biệt danh công chúa nhạc đồng quê.

Tuy nhiên, không gì gây sốc bằng việc Taylor Swift đã gần như khoe trọn thân thể trong MV mới. Cụ thể, trong video sẽ có cảnh Taylor đối đầu với một phiên bản người máy của chính mình. Và cô nàng robot nhân bản này nude hoàn toàn, để lộ những đường cong nóng bỏng chết người. 

Nhiều người hâm mộ nhanh chóng nhận ra hình ảnh này có phần tương đồng với vai diễn của minh tinh Scarlett Johansson trong phim Ghost in the Shell. Nhiều cảnh trong MV Ready for It cũng giống với bộ phim nọ, đặc biệt là cảnh Taylor đập vỡ bức tường thuỷ tinh. 

taylor

Đường cong nóng bỏng được Taylor Swift phô bày trong MV mới

Ready for It là ca khúc thứ hai nằm trong album mới Reputation, sự trở lại của Taylor Swift sau 2 năm vắng bóng. Audio bài hát ra mắt ngày 3/9 trước đó, từng gây được nhiều ấn tượng bởi chất nhạc eclectro thời thượng. Lời bài hát kể về cô gái phải lòng chàng trai "trẻ hơn mấy anh bạn trai cũ của tôi nhưng cư xử như một người đàn ông đích thực". Điều này khiến một số người cho rằng Taylor Swift đang nhắc đến là bạn trai hiện tại của cô - Joe Alwyn. Nam diễn viên người Anh kém Taylor Swift một tuổi.

Hiện tại, hiệu ứng của Ready for It vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Sức hút có lẽ chính nằm ở màn khoe thân táo bạo của Taylor, bởi sau một thời gian rất dài, người ta mới có dịp ngắm nhìn cô nàng hở bạo trong các sản phẩm âm nhạc của mình. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.