Kinh tế

TCT Quản lý bay VN đạt giải thưởng "Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu"

26/02/2014, 13:02

Tổng công ty Quản lý bay VN được trao tặng giải thưởng "Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu" và ông Hoàng Thành - Chủ tịch Hội đồng thành viên VATM được trao tặng giải thưởng "Top 100 nhà quản lý tài đức".

Tổng công ty Quản lý bay VN nhận giải thưởng “Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu”
Tổng công ty Quản lý bay VN nhận giải thưởng “Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu”

Tại buổi lễ, Tổng công ty Quản lý bay VN (VATM) đã được trao tặng giải thưởng “Top 100 doanh nghiệp tiêu biểu” và ông Hoàng Thành - Chủ tịch Hội đồng thành viên VATM được trao tặng giải thưởng “Top 100 nhà quản lý tài đức”. 

Giải thưởng này được thực hiện thường niên nhằm cổ vũ cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, trí thức các nước ASEAN, đặc biệt là 3 nước Việt Nam-Lào - Campuchia có nhiều đóng góp cho sự phát triển cộng đồng, thúc đẩy kinh tế, văn hóa - xã hội, phát triển bền vững trong thời kỳ mới, không ngừng phấn đấu xây dựng những thương hiệu và nhãn hiệu hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Đồng thời, khuyến khích, tôn vinh các nhà quản lý, điều hành giỏi, có tinh thần dám nghĩ, dám làm, lao động sáng tạo, chất lượng và hiệu quả công tác, tích cực tham gia hoạt động xã hội từ thiện, góp phần quan trọng vào sự phát triển của đất nước.

P.V.P

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.