Thông tin doanh nghiệp

TECCO BMT lọt top 20 tư vấn thiết kế công trình đường bộ

23/02/2015, 08:46

Với phương châm hiện đại hóa, chuyên nghiệp, TECCO BMT đã chủ động hợp tác với các tư vấn nước ngoài.

911
TECCO BMT hiện có hơn 100 CBCNV có trình độ thạc sĩ, kỹ sư

Trải qua 14 năm xây dựng và phát triển, TECCO BMT ngày càng khẳng định được vị thế trong lĩnh vực tư vấn xây dựng các công trình, đặc biệt là trong lĩnh vực tư vấn xây dựng công trình giao thông.

TECCO BMT hiện đang sở hữu nguồn nhân lực chuyên nghiệp, trình độ cao với hơn 100 CBCNV có trình độ thạc sĩ, kỹ sư (chiếm 80%), còn lại là đội ngũ công nhân kỹ thuật chính quy, thợ bậc cao, có khả năng làm chủ và khai thác hiệu quả các thiết bị, phần mềm hiện đại trong công tác khảo sát và tự động hóa thiết kế. Cung cấp dịch vụ tư vấn khảo sát thiết kế và giám sát có uy tín và đạt chất lượng cao trong các lĩnh vực giao thông, thủy lợi, xây dựng dân dụng.

Để đảm bảo hiệu quả trong hoạt động khảo sát, công tác thí nghiệm và thiết kế, TECCO BMT chủ động đầu tư dây chuyền sản xuất tiên tiến đồng bộ với nhiều thiết bị hiện đại do Nhật Bản, Đức, Hàn Quốc sản xuất như: Máy toàn đạc điện tử; máy thủy chuẩn; máy định vị GPS; thiết bị siêu âm cọc khoan nhồi CLS-2; phần mềm thiết kế cầu...

Trong nhiều năm qua, TECCO BMT là đơn vị có thị trường lớn, ổn định và không ngừng phát triển với mức tăng trưởng bình quân hàng năm đều đạt từ 15-20%. Thị trường của TECCO BMT trong những năm gần đây phát triển ổn định cho thấy uy tín của công ty ngày càng được nâng cao. Các sản phẩm dịch vụ tư vấn có chất lượng tốt được các chủ đầu tư đánh giá cao.

Với phương châm hiện đại hóa, chuyên nghiệp trong hoạt động sản xuất, TECCO BMT đã chủ động hợp tác với các tư vấn nước ngoài như: Dowha, Yooshin (Hàn Quốc, Norconsult (Na Uy), tham gia các dự án có vốn đầu tư nước ngoài do ngân hàng Thế giới (WB), Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tài trợ.

Cho đến nay, TECCO BMT đã tham gia triển khai nhiều dự án lớn như: Mở rộng QL1A (Cần Thơ), đường Hồ Chí Minh, tuyến tránh TP Cà Mau, QL24, QL20 (Lâm Đồng), Tỉnh lộ 514 (Thanh Hóa), QL 217 tỉnh Thanh Hóa... Hiện nay TECCO BMT đang triển khai tư vấn nhiều gói thầu lớn trong các dự án như nâng cấp QL8 Hà Tĩnh, mở rộng QL 1A (đoạn Thanh Hóa), QL 19, 27, 279 Hà Giang

Một trong những kết quả khẳng định vị thế và thương hiệu của TECCO BMT là tháng 4/2013, Bộ GTVT tiến hành việc chấm điểm, xếp hạng các nhà thầu, tổ chức tư vấn thiết kế, TECCO BMT đã được đánh giá là tổ chức tư vấn, thiết kế có năng lực cao và được xếp hạng trong tốp 20 của cả nước về năng lực tư vấn thiết kế công trình giao thông trong lĩnh vực đường bộ (theo Quyết định 823/QĐ-BGTVT ngày 2/4/2013 của Bộ GTVT về việc công bố xếp hạng năng lực các tổ chức tư vấn ngành GTVT năm 2012).

Tổng giám đốc công ty, ông Trần Nguyên Tường cho rằng: “Việc TECCO BMT lọt vào tốp 20 về năng lực tư vấn thiết kế công trình giao thông trong lĩnh vực đường bộ vừa là vinh dự để TECCO BMT khẳng định được thương hiệu của mình đối với khách hàng, đồng thời đó cũng là động lực để tập thể cán bộ, công nhân viên TECCO BMT tiếp tục đoàn kết, phấn đấu để đưa TECCO BMT thành một thương hiệu mạnh về năng lực tư vấn thiết kế công trình giao thông trong lĩnh vực đường bộ trong những năm tiếp theo”.

Công ty Cổ phần Tư vấn đầu tư xây dựng Bắc Miền Trung (TECCO BMT) là doanh nghiệp cổ phần (địa chỉ tại 64 Phan Chu Trinh, TP Vinh, Nghệ An) chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn xây dựng công trình, bao gồm: Tư vấn khảo sát địa chất, địa hình, thủy văn các công trình xây dựng; tư vấn thiết kế công trình: Giao thông, thủy lợi; Tư vấn thiết kế kiến trúc quy hoạch đô thị; Tư vấn giám sát khoan địa chất công trình; Dịch vụ thẩm định dự án đầu tư và thiết kế kỹ thuật phục vụ thiết kế thi công; Vận tải hành hóa; Xây dựng các công trình: Công nghiệp, dân dụng, giao thông, thủy lợi; Dịch vụ thí nghiệm vật liệu xây dựng, kiểm định chất lượng công trình xây dựng; Lập hồ sơ mời thầu xây lắp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.