Tài chính

Techcombank lần thứ ba được vinh danh là “Ngân hàng Việt Nam xuất sắc nhất"

10/08/2020, 19:02

Techcombank được vinh danh giải thưởng "Vietnam House of the Year - Ngân hàng Việt Nam xuất sắc nhất năm" do Tạp chí Asia Risk bình chọn.

img

Techcombank lần thứ ba được vinh danh là “Ngân hàng Việt Nam xuất sắc nhất năm".

Trong năm 2020, trước diễn biến phức tạp của Covid-19, song song với các giải pháp đồng hành cùng khách hàng, Techcombank vẫn ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng với lợi nhuận trước thuế nửa đầu năm là 6,7 nghìn tỷ đồng, giữ vững đà tăng trưởng 19 quý liên tiếp. doanh thu (TOI) của Ngân hàng đạt 11,8 nghìn tỷ đồng, tăng 30% so với doanh thu 9,1 nghìn tỷ đồng của nửa đầu năm 2019. Thu nhập lãi thuần (NII) của nửa đầu năm 2020 đạt 8,1 nghìn tỷ đồng, tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái.

Với bề dày 20 năm, Giải thưởng của Asia Risk được đánh giá cao trên toàn cầu. Toàn bộ hoạt động của các tổ chức tài chính tham dự được đánh giá và xem xét thông qua một hội đồng chuyên môn độc lập, bao gồm những chuyên gia đến từ các tổ chức tín dụng, ngân hàng và các công ty quản lý quỹ hàng đầu trên thế giới.

Tiêu chí lựa chọn cho giải thưởng này dựa trên đánh giá toàn diện về hiệu quả kinh doanh cũng như năng lực phát triển, sáng tạo, cải tiến các sản phẩm phái sinh, quản trị rủi ro. Mỗi năm, Asia Risk chỉ trao giải "Country House of the Year" cho duy nhất một ngân hàng nội địa hoặc chi nhánh của một ngân hàng nước ngoài/khu vực đang hoạt động trên lãnh thổ của quốc gia.

Bên cạnh đó, năm 2020 Techcombank đồng thời được vinh danh tại nhiều giải thưởng uy tín khác như: Ngân hàng cung cấp giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ; Ngân hàng cung cấp sản phẩm cho vay mua nhà ở tốt nhất Việt Nam 2020; Ngân hàng có tỉ số ROA cao nhất hệ thống ngân hàng Việt Nam; Top 3 doanh nghiệp tư nhân có lợi nhuận tốt nhất 2019…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.