Tài chính

Techcombank Mobile được vinh danh Sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu

05/04/2022, 10:53

Chỉ chưa đầy nửa năm ra mắt phiên bản thử nghiệm, đến nay app Techcombank Mobile đã chính thức trình làng nhiều tính năng và tiện ích vượt trội.

Techcombank mới đây được vinh danh ở hai hạng mục xuất sắc “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” với ứng dụng ngân hàng số Techcombank Mobile, và “Ngân hàng vì cộng đồng tiêu biểu”.

Hai giải thưởng do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế trao tặng, trong khuôn khổ chương trình “Vinh danh Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2021”.

Hai giải thưởng một lần nữa, đã minh chứng cho sự thành công của chiến lược đầu tư dài hạn cho chuyển đổi số, từ đó hiện thực hóa tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống” của Techcombank.

img

Techcombank Mobile được vinh danh Sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu

Trước đó, Techcombank đã ra mắt ứng dụng Techcombank Mobile - giải pháp giao dịch “chuyển đổi ngành tài chính” hoàn toàn mới, được xây dựng trên nền tảng kỹ thuật số hiện đại, công nghệ tiên tiến, bảo mật hàng đầu được cung cấp bởi Backbase – nhà cung cấp nền tảng kỹ thuật số uy tín thế giới, vào cuối năm 2021.

Techcombank Mobile đem lại sự bảo mật tối đa với phương thức bảo mật mới và cao cấp nhất, đáp ứng mọi nhu cầu giao dịch hàng ngày và đảm bảo tính xuyên suốt của giao dịch. Công nghệ xác thực bằng sinh trắc học, cho phép xác thực đa kênh (out-of-band authentication) là những lớp bảo mật hữu hiệu giúp đảm bảo giao dịch an toàn và thuận lợi khi sử dụng Techcombank Mobile.

Chỉ chưa đầy nửa năm ra mắt phiên bản thử nghiệm, đến nay app Techcombank Mobile đã chính thức trình làng nhiều tính năng và tiện ích vượt trội: Khách hàng không cần phải đến quầy giao dịch vẫn có thể chuyển đổi miễn phí thẻ thanh toán công nghệ từ sang phiên bản thẻ công nghệ chip; Đăng ký mở thẻ/ gia hạn thẻ trực tiếp qua ứng dụng; Mở tài khoản từ xa bằng công nghệ định danh điện tử eKYC…

Đặc biệt hơn, tính năng quản lý tài chính khách hàng lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường được Techcombank thiết kế riêng biệt tới từng người dùng. Với khả năng dự báo hóa đơn, hệ thống dễ dàng cho phép khách hàng lập kế hoạch tài chính bao gồm quản lý danh mục tài sản, phân tích chi tiêu, tiết kiệm ục tiêu, chi tiêu thông minh, giới thiệu sản phẩm mới cho khách hàng mục tiêu.

Kể từ khi ra mắt và triển khai tính năng định danh ngân hàng điện tử (eKYC), Techcombank ghi nhận đạt con số ấn tượng với lượng khách hàng sử dụng lên đến 435.000 người, với lượng giao dịch trên nền tảng số tăng 68,6% so với năm 2020.

Nhờ thành công của ứng dụng mới trong việc đem tới những trải nghiệm vượt trội hơn mỗi ngày dành cho các khách hàng đã góp phần đem lại nhiều kết quả tài chính nổi bật, đặc biệt là tỷ lệ CASA tăng từ 46,1% (năm 2020) lên 50,5% (năm 2021) và giữ vị thế đứng đầu toàn ngành cho Techcombank.

Bên cạnh giải thưởng sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu, Techcombank cũng giành được giải thưởng ở hạng mục “Ngân hàng vì cộng đồng tiêu biểu” trong khuôn khổ chương trình.

Kể từ khi đại dịch bùng phát, Techcombank đã đóng góp hơn 420 tỷ đồng dưới nhiều hình thức, như ủng hộ quỹ vaccine, trang thiết bị y tế, đóng góp xây dựng bệnh viện điều trị Covid-19, cũng như hỗ trợ trực tiếp tới các cá nhân và cộng đồng bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch.

Cùng với đó, hơn 11,5 nghìn tỷ dư nợ đã được Ngân hàng tái cấu trúc cho khách hàng, cùng chương trình giảm lãi suất lên tới 600 tỷ đồng trong năm 2021.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.