Y tế

Techcombank trao thiết bị y tế cho BV điều trị Covid-19 hiện đại nhất

18/05/2022, 00:10

Techcombank vừa trao thiết bị y tế cho Bệnh viện điều trị Covid-19 hiện đại nhất Việt Nam tại Hoàng Mai (Hà Nội).

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa hoàn tất bàn giao các thiết bị y tế hỗ trợ bệnh viện điều trị người bệnh Covid-19 tại Hoàng Mai (Hà Nội).

img

Hai thiết bị y tế hiên đại được trao cho Bệnh viện điều trị Covid-19 tại Hoàng Mai, Hà Nội

Hai thiết bị, gồm máy C-Arm di động kỹ thuật số và bàn mổ đa năng, sẽ hỗ trợ tối đa cho bệnh nhân vừa bị tai nạn chấn thương vừa không may nhiễm Covid-19.

Với các bệnh nhân bị Covid-19 nhưng kèm theo bệnh nền hoặc bị tai nạn, máy C-Arm sẽ hạn chế được rủi ro khi điều trị (vừa điều trị chấn thương tai nạn vừa điều trị Covid-19).

Với sự hỗ trợ của các thiết bị này, bệnh nhân được rút ngắn thời gian phẫu thuật, giảm mất máu do tránh phải mổ rộng bóc tách, hạn chế được các tai biến có thể xảy ra, có tính thẩm mỹ cao do không mổ mở, từ đó giúp người bệnh sớm phục hồi, tiết kiệm chi phí điều trị.

Đây là những thiết bị trong đợt hoạt động thiện nguyện cuối cùng của Techcombank trong hỗ trợ xây dựng Bệnh viện điều trị Covid-19 hiện đại nhất Việt Nam tại Hoàng Mai (Hà Nội) từ tháng 8/2021.

Trước đó, Techcombank đã đóng góp 100 tỷ đồng, chung tay cùng các nhà tài trợ khác và cơ quan chức năng xây dựng Bệnh viện này.

Ngoài ra, để giúp đỡ các cá nhân và cộng đồng bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi đại dịch Covid-19, trong năm 2021, Techcombank đã đóng góp gần 425 tỷ đồng dưới nhiều hình thức như ủng hộ quỹ vaccine, trang thiết bị y tế, đóng góp xây dựng bệnh viện điều trị Covd-19 cũng như hỗ trợ trực tiếp tới các bệnh nhân và gia đình.

Kể từ khi đại dịch bùng phát, Techcombank cũng tái cấu trúc hơn 11,5 nghìn tỷ đồng dư nợ cho khách hàng, giảm lãi suất 600 tỷ đồng trong năm 2021…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.