An ninh hình sự

Tên cướp "ăn hàng" về đến cửa nhà thì bị bắt

26/06/2015, 21:44

Công an quận Bình Thạnh tạm giữ hình sự hai đối tượng Hậu và Hiệp để điều tra làm rõ hành vi cướp giật.

16.1
Hậu và Hiệp tại CQĐT.

Ngày 24/6, tổ Cảnh sát hình sự đặc nhiệm - Công an quận Bình Thạnh trên đường tuần tra thì phát hiện Hậu đang đảo xe qua các tuyến đường tìm “con mồi” để cướp nên âm thầm đeo bám.

Đến trước số 30, đường Phan Đăng Lưu, phường 6, quận Bình Thạnh, Hậu áp sát và giật chiếc ĐTDĐ của chị Thái Thị Hồng Nhung rồi tháo chạy.

Nhận thấy truy đuổi sẽ gây nguy hiểm cho người đi đường. Vì thế, phương án được đưa ra là âm thầm bám theo đối tượng về đến tận nhà.

Khi Hậu vừa dừng phương tiện trước cửa nhà ở quận Phú Nhuận thì bất ngờ Cảnh sát hình sự ập vào khống chế. Hậu hung hãn la lối và chống đối quyết liệt nhằm đánh lạc hướng người dân và phi tang tang vật. Tuy nhiên trước chứng cứ không thể chối cãi, Hậu đã ngoan ngoãn tra tay vào còng về trụ sở.

Tại CQĐT, Hậu khai ngoài vụ cướp giật trên, ngày 12/6, Hậu cùng Hiệp đã thực hiện vụ cướp dây chuyền trên đường Nguyễn Văn Đậu, phường 6, quận Bình Thạnh.

Hiệp từng có một tiền án về tội cướp giật tài sản. Từ lời khai của Hậu, Công an quận Bình Thạnh tiến hành bắt khẩn cấp Hiệp.

Công an quận Bình Thạnh tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.