Pháp luật

Tên cướp liều lĩnh dùng đá đập vỡ tủ kính để cướp vàng

02/07/2014, 20:42

Quan sát thấy không có bảo vệ tên cướp đã dùng đá đập bể tủ kính trưng bày vàng nhưng chưa kịp cướp tài sản thì bị người dân bắt gọn.

Chiều 2/7, Công an phường 6, quận 11, TPHCM đang tạm giữ Trần Khả Lâm là đối tượng gây ra vụ cướp vàng táo tợn tại tiệm vàng Ngọc Thành, số 2, chợ Thiếc, đường Phó Cơ Điều phường 6, quận 11.

Tủ kiếng trưng bày vàng, nữ trang bị đập vỡ tan nhưng do tên cướp bị bắt tại trận nên không bị mất mát về tài sản.
Tủ kiếng trưng bày vàng, nữ trang bị đập vỡ tan nhưng do tên cướp bị bắt tại trận nên không bị mất mát tài sản

Anh Đặng Văn Hiệp (36 tuổi) chủ tiệm vàng cho biết vào khoảng 15h, em trai của anh tên là Đặng Kim Hạt (17 tuổi) đang ngồi trông tiệm vàng cho anh Hiệp. Bất ngờ, một đối tượng nam giới (khoảng 40 tuổi) mang theo cục đá to bằng bàn tay hướng từ trong chợ Thiếc ra đường Phó Cơ Điều rồi thản nhiên vào tiệm dùng đá đập mạnh vào tủ trưng bày vàng của tiệm.

Do cú đập mạnh khiến cục đá văng vào bên trong tủ trưng bày, một mảng kính của tủ trưng bày vàng vỡ toang. Khi đối tượng định hốt mớ nữ trang vòng vàng tháo chạy thì anh Hạt từ trong tiệm lao ra. Cùng lúc này nghe tiếng động lớn một số tiểu thương trong chợ đã chạy đến hỗ trợ bắt gọn đối tượng giao nộp công an phường 6.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra công an địa phương đã có mặt để ghi nhận vụ việc. Bước đầu, tên cướp được xác định là Trần Khả Lâm (38 tuổi). Hiện công an đang lấy lời khai đối tượng để tiếp tục điều tra làm rõ động cơ gây án.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.