Điều tra

Tên cướp nghi cầm súng xông vào ngân hàng cướp tiền ở Đồng Nai

28/12/2022, 19:49

Công an tỉnh Đồng Nai đang trích xuất camera an ninh trên nhiều tuyến đường để lần tìm dấu vết nghi phạm xông vào cướp ngân hàng ở Đồng Nai.

Tối 28/12, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đã khám xét hiện trường, trích xuất camera nhà dân để truy vết đối tượng cầm vật nghi là súng xông vào cướp tiền của ngân hàng tại phòng giao dịch ngân hàng Agribank - chi nhánh Thạnh Phú (huyện Vĩnh Cửu).

Theo camera an ninh ghi lại vào khoảng 14h30 chiều 28/12, khi các nhân viên đang giao dịch với khách hàng thì bất ngờ một thanh niên mặc áo khoác, đội mũ bảo hiểm đi vào.

img

Đối tượng dùng vật giống súng xông vào ngân hàng cướp tiền. Ảnh cắt từ clip

Khi đến trước quầy giao dịch, đối tượng bất ngờ cầm vật giống khẩu súng chĩa vào các nhân viên trong quầy uy hiếp để cướp tài sản.

Chưa dừng lại, đối tượng tiến về một khách hàng đang giao dịch tại đây, và cướp đi một xấp tiền trên tay người này sau đó bỏ chạy ra ngoài.

img

Công an khám nghiệm hiện trường.

Phát hiện vụ việc, nhiều người dân các bảo vệ ngân hàng đuổi theo đến nơi, rút súng công cụ hỗ trợ nhắm vào tên cướp. Hai bên chĩa súng vào nhau, sau đó tên cướp phóng xe tẩu thoát. Chưa rõ số tiền bị cướp lấy đi.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đang phối hợp với lực lượng Công an đang truy bắt đối tượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.