Thế giới

Tên lửa Nga khoe uy vũ trong tập trận "Búa của thần Thor"

26/02/2018, 11:53

Cuộc diễn tập bắn đạn thật được tiến hành tại khu vực Astrakhan.

Tên lửa

Tên lửa Tor-M2

Truyền hình Ngôi Sao của Nga cho hay, các đơn vị tên lửa trực thuộc Sư đoàn bộ binh cơ giới số 150 đã tiến hành một cuộc tập trận có tên "Búa của thần Thor".

Cuộc diễn tập bắn đạn thật được tiến hành tại khu vực Astrakhan sau khi các đơn vị tên lửa của Sư đoàn 150 cơ động đến vị trí tập trận từ vị trí đóng quân ở khu vực Rostov.

Các pháo thủ điều khiển các tổ hợp tên lửa phòng không tầm gần Tor-M2 đã phô diễn khả năng đánh chặn các mục tiêu giả định trên không được mô phỏng bằng các loại máy bay không người lái (UAV) đang bay ở tốc độ cao.

Ngoài các mục tiêu giả sử dụng, quân đội Nga cũng sử dụng các máy bay chiến đấu Su-30 để kiểm tra khả năng phát hiện và báo động chiến đấu của các đơn vị hỏa lực phòng không tầm gần của Sư 150.

Được biết, các đơn vị hỏa lực phòng không thuộc Sư 150 đã hành quân dài 500 km, quá trình cơ động, các kịch bản chiến đấu đã được sắp đặt để họ chứng minh khả năng sẵn sàng đánh trận trong quá trình hành tiến ra trận địa. Các pháo đội phòng không của Quân khu Nam tại địa điểm thử nghiệm Kapustin Yar cho thấy ai là người phụ trách trên bầu trời. Các đơn vị tên lửa của bộ phận súng trường có động cơ lần thứ 150 đã vượt qua các trận đánh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.