Hồ sơ tài liệu

Tên lửa S-300, S-400 diễn tập bắn đạn thật ở miền Nam nước Nga

08/09/2017, 10:52

Tất cả các mục tiêu đã bị tiêu diệt và mọi nhiệm vụ đều đã được các lực lượng hoàn thành.

S-300 S-400 air defense systems

Tên lửa phòng không S-400 của Nga khai hỏa trong diễn tập

Tass.ru ngày 7/9 đưa tin cho biết, quân đội Nga vừa tiến hành một cuộc tập trận phòng không bắn đạn thật trong đó có sử dụng các loại hỏa lực phòng không hiện đại nhất.

Theo Thiếu tướng Viktor Sevostyanov - Tư lệnh lực lượng phòng không - không quân liên minh của khối Các quốc gia độc lập (CIS), tên lửa S-300, S-400 đã tham gia thực hành bắn đạn thật nhằm vào các mục tiêu trên không giả định trong cuộc diễn tập chiến đấu mang tên Brotherhood-2017.

Tướng Viktor Sevostyanov cho hay, tất cả các mục tiêu đã bị tiêu diệt và mọi nhiệm vụ đều đã được các lực lượng hoàn thành. Đáng chú ý, theo vị tướng Nga, cuộc tập trận bắn đạn thật đã diễn ra tuyệt đối an toàn, không có trường hợp nào vi phạm yêu cầu đảm bảo an toàn khi triển khai vũ khí.

Quân đội Nga cho biết, tham gia cuộc tập trận có lực lượng phòng không của quân đội các nước Armenia, Nga, Belarus, Kyrgyzstan.

Quân số tham gia cuộc thao dượt này lên đến 1.500. Số máy bay được điều động tham gia diễn tập có 40 chiếc cùng nhiều loại hỏa lực phòng không quan trọng như đã nói ở trên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.