Thế giới

Tên lửa Ucraine hơn đứt tên lửa của Nga?

14/08/2018, 19:34

Thư ký Hội đồng Quốc phòng và An ninh Quốc gia Ukraine đã tự tin như vậy.

1000_545_1524658446-3399

Một loại tên lửa do Ucraine nghiên cứu và thử nghiệm

Theo báo Sputnik, Thư ký Hội đồng Quốc phòng và An ninh Quốc gia Ukraine - ông Aleksandr Turchinov cho rằng tên lửa do Ukraine chế tạo không chỉ không thua kém mà còn vượt trội so với sản phẩm tương tự của Nga.

Theo tin tức từ bộ phận báo chí Hội đồng Quốc phòng và An ninh Quốc gia, trong khi đến thăm cục thiết kế "Luch" ở Kiev, ông Turchinov đã chú ý đến những phát triển và công nghệ mới về chế tạo vũ khí tên lửa.

"Đối với chúng tôi, điều quan trọng là tên lửa Luch không chỉ thua kém, mà về khả năng chiến đấu của mình, còn tốt hơn các vũ khí tương tự do Nga sản xuất ",- cơ quan báo chí dẫn lời ông Turchinov cho hay.

Tên lửa Corsar

Tên lửa Corsar

Theo thư ký của Hội đồng Quốc phòng và An ninh Quốc gia, các hệ thống tên lửa chống tăng của Ukraine như "Skif", "Stugna", "Corsar", "Sarmat "và "Barier" nổi tiếng vượt ra ngoài lãnh thổ Ukraine và có "nhu cầu trong thị trường vũ khí nước ngoài".

Ông Turchinov cũng thảo luận với lãnh đạo Cục thiết kế "Luch" các nhiệm vụ nhằm thực hiện chương trình tên lửa quốc gia, đặc biệt, sự phát triển hệ thống phóng tên lửa mới và hệ thống tên lửa phòng không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.