Showbiz

Tên Triệu Vy biến mất khỏi phim “Hoàn Châu Cách Cách”: Én nhỏ “gãy cánh”?

27/08/2021, 08:30

Tên của Triệu Vy không được tìm thấy dưới một số bộ phim cô đóng trên các nền tảng trực tuyến.

Theo Sina, nhiều người phát hiện dưới các bộ phim như “Hoàn Châu Cách Cách”, “Họa bì”, “Tân dòng sông ly biệt”, “Mẹ hổ bố mèo”… hiện đã không còn tên của Triệu Vy. Đây đều là những tác phẩm cô tham gia vai chính.

img

Triệu Vy trở thành cái tên bị chỉ trích sau bê bối của Trương Thiết Hạn

“Én nhỏ" bị phong sát ngầm?

Sự việc này nhanh chóng gây xôn xao. Thời gian qua, có tin đồn Triệu Vy bị “phong sát” nhưng thực tế, vẫn chưa có văn bản chính thức nào cấm sóng cô. Bởi thế, việc tên của Triệu Vy bỗng chốc “bay màu” tạo nên những nghi ngờ, thắc mắc.

Nhiều ý kiến nghi ngờ, cô đang bị “phong sát” ngầm. Mạng xã hội xứ Trung lan truyền tin đồn một nữ nghệ sĩ được “mời lên uống trà”. Cô có thể bị hủy hết các tác phẩm phim ảnh, âm nhạc trong sự nghiệp. Trước sự việc của Triệu Vy, nhiều người cho rằng cô chính là nhân vật chính của tin đồn này.

img

Trong giới thiệu bộ phim "Tân dòng sông ly biệt", tên Triệu Vy không xuất hiện trong mục diễn viên

img

Tên của Triệu Vy cũng bị gỡ khỏi bộ phim "Hoàn Châu Cách Cách"

Trên thực tế, không chỉ tên tuổi bị xóa khỏi các bộ phim, công việc hiện tại của cô cũng bị ảnh hưởng. Theo truyền thông Hoa Ngữ, Triệu Vy có lịch chụp hình trang bìa cho số tháng 9 của tạp chí ELLE. Thế nhưng, kế hoạch này đã bị hủy.

Triệu Vy đang trong khoảng thời gian đối mặt với sóng gió sự nghiệp. Nữ diễn viên là “bà chủ” công ty của Trương Thiết Hạn, là người đã giúp đỡ anh trong sự nghiệp. Tuy nhiên, nam diễn viên này đã bị “xóa sổ” khỏi làng giải trí vì bê bối liên quan tới chính trị.

img

Trương Thiết Hạn "gãy cánh", Triệu Vy cũng bị liên lụy

Bởi thế, việc Triệu Vy bị dư luận đưa vào tầm ngắm lần này được cho là do liên lụy từ vụ của Trương Thiết Hạn. Nhưng sự thực có chỉ như thế?

Loạt bê bối hủy hoại danh tiếng của Triệu Vy

Khi Trương Triết Hạn vướng bê bối vì chụp ảnh ở đền thờ có tính nhạy cảm chính trị, sự việc Triệu Vy từng mặc chiếc đầm có họa tiết cách điệu từ hình quốc kỳ Nhật Bản bị khui lại. Ồn ào này từ năm 2001. Thời điểm đó, nữ diễn viên bị chỉ trích là kẻ “phản quốc”. Ngôi sao sinh năm 1976 bị kêu gọi tẩy chay, bị coi là kẻ phản đồ.

img

Hình ảnh từng khiến Triệu Vy bị chỉ trích là "phản quốc"

Sự việc năm đó gây ảnh hưởng lớn tới hình ảnh của nàng “Én nhỏ”. Sự nghiệp của cô tuột dốc không phanh, giảm hắn các hoạt động nghệ thuật. Mãi sau này, cô mới tìm lại hòa quang khi dư luận lắng xuống.

Nhưng đó chưa phải bê bối duy nhất. Trong suốt nhiều năm làm nghề, Triệu Vy không ít lần phải hứng chịu những phẫn nộ của dư luận vì scandal của mình. Lớn nhất là bê bối gian lận chứng khoán.

Năm 2017, cô và chồng là Huỳnh Hữu Long từng bị Uỷ ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc phạt cảnh cáo. Đồng thời, cả hai bị cấm tham gia thị trường chứng khoán trong 5 năm, nộp phạt hành chính khoản tiền 600.000 NDT (khoảng hơn 2 tỷ đồng).

img

Nữ diễn viên và chồng là doanh nhân Huỳnh Hữu Long bị phạt vì gian lận chứng khoán

Năm 2018, cặp đôi lại bị xử phạt hành chính về hành vi gian lận chứng khoán. Cô dính cáo buộc có nhiều sai phạm trong việc chuyển nhượng cổ phần, cung cấp thông tin sai lệch, gây nhiễu loạn thị trường chứng khoán và thiệt hại nghiêm trọng cho các nhà đầu tư.

Sina nhận định, trong những bê bối trước đây, Triệu Vy luôn có cú “lội ngược dòng” thành công. Cô im lặng một thời gian trước cơn phẫn nộ của dư luận, sau đó trở lại với các chương trình tạp kỹ, điện ảnh và truyền hình...

Khán giả lại luôn nhớ hình ảnh vui vẻ của nhân vật Tiểu Yến Tử trong “Hoàn Châu Cách Cách”, nên cũng quên đi những ồn ào của nàng "Én nhỏ". Mặc khác, cô được cho là có thế lực ngầm "chống lưng".

Thế nhưng, trước một cuộc “dọn dẹp showbiz” của làng giải trí hiện nay, giới truyền thông Hoa Ngữ cho rằng, Triệu Vy khó thoát lần này. Minh chứng trước mắt là các tác phẩm liên quan đang bị ảnh hưởng dù chưa rõ nguyên nhân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.