An ninh hình sự

Tên trộm cà nhắc đột nhập cửa hàng vàng lấy đi nhiều tài sản

01/04/2018, 14:05

Tên trộm chân đi khập khiễng đã đột nhập vào một cửa hàng vàng ở huyện Tân Kỳ lấy đi nhiều vàng bạc.

29893576_767211356816632_480758856_o

Hình ảnh tên trộm được camera an ninh ghi lại.

Ngày 1/4, Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) đang tiến hành truy tìm kẻ đã đột nhập một tiệm vàng trên địa bàn lấy đi nhiều tài sản có giá trị.

Trung tá Đinh Ngọc Dung - Trưởng Công an huyện Tân Kỳ cho biết: "Công an huyện đang phối hợp với phòng hình sự Công an tỉnh Nghệ An khoanh vùng nghi phạm, tập trung tìm ra hung thủ. Khi nào có kết quả sẽ cung cấp cho báo chí".

Theo trình báo của chủ tiệm vàng Ngọc Khanh, rạng sáng ngày 29/3, lợi dụng đêm tối không có người ở cửa hàng, kẻ gian đã đột nhập vào tiệm vàng đóng tại khối 3, thị trấn Tân Kỳ, huyện Tân Kỳ và lấy đi nhiều tài sản.

Là người đầu tiên phát hiện sự việc, chị Dương Thị Thành – nhân viên tiệm vàng, cho biết: "Khoảng 6h sáng ngày 29/3, tôi đến mở cửa hàng thì phát hiện tủ bị cạy, nhiều vàng tây, bạc bị kẻ gian lấy mất. Kiểm tra cả 4 tầng của ngôi nhà, tôi phát hiện dấu vết khi tên trộm đột nhập từ tầng 4 xuống.

Camera an ninh của cửa hàng cũng ghi lại toàn bộ quá trình tên trộm đột nhập vào của hàng lấy tài sản.  Theo miêu tả của chị Thành, tên trộm cao khoảng hơn 1,7 m, thuận tay trái, chân đi khập khiễng. Quá trình đột nhập hắn tỏ ra rất chuyên nghiệp và mang theo cả dao bấm.

Được biết, tổng tài sản tên trộm lấy ở cửa hàng có trị giá khoảng 700 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.