Xã hội

Tên trộm nhảy từ trên cầu xuống đất vì tưởng nhầm là...sông

09/04/2015, 13:32

Vừa giật đồ xong thì bị phát hiện và truy đuổi gắt gao tên trộm đã liều lĩnh nhảy cầu Bình Lợi.

IMG_1423
Khu vực nam thanh niên nhảy xuống phải nhập viện khẩn.

Sáng 9/4, một nam thanh niên nhập viện trong tình trạng nguy kịch do nhảy cầu Bình Lợi, (phường 13, quận Bình Thạnh), TPHCM.

Theo thông tin ban đầu vào khoảng 9h30’ một nam thanh niên điều khiển xe BKS: 61N5-3276 giật đồ của người đi đường rồi chạy từ đường Phạm Văn Đồng, (phường Hiệp Bình Chánh) về phía cầu Bình Lợi quận Thủ Đức. Cùng lúc này công an cũng đang truy đuổi gắt từ phía sau.

Một số người dân cho biết vào thời gian trên một nam thanh niên khi chạy đến dốc cầu Bình Lợi thì đối tượng này bị lực lượng thi hành công vụ áp sát, hoảng quá muốn thoát thân nên nam thanh niên đã bỏ xe máy nhảy từ phía trên cầu Bình Lợi xuống đất gây chấn thương nặng.

IMG_9277
Chiếc xe máy của nam thanh niên được đưa đi để tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc.

“Nhiều khả năng nam thanh niên nhầm tưởng phía dưới cầu Bình Lợi là sông nên nhảy xuống nhằm thoát thân. Tuy nhiên không ngờ đoạn cầu này là cầu cạn nên bị chấn thương rất nặng”, một người dân nhận định..

Phát hiện sự việc xảy ra người dân đã đưa nam thanh niên đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan chức năng đã xuống gầm cầu Bình Lợi nơi nam thanh niên nhảy xuống, ghi nhận hiện trường.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.