Điều tra

Tên trộm xe máy ở TP HCM bị hiệp sĩ Bình Dương tóm gọn

09/09/2020, 18:38

Đối tượng trộm chiếc xe máy Exciter 150cc ở TP HCM đem đi cầm cố rồi xuống Bình Dương lẩn trốn nhưng không thoát…

img
Các hiệp sĩ khống chế đối tượng Lộc bàn giao cho cơ quan công an

Chiều 9/9, hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết, các anh vừa tóm được tên trộm xe máy của người dân ở huyện Củ Chi, TP HCM.

Theo đó, sáng cùng ngày, anh Trần Văn Lem nhờ các hiệp sĩ tìm giúp chiếc xe máy bị mất trộm cách đây đúng 1 tháng. Đó là chiếc xe máy hiệu Yamaha Exciter 150cc màu xanh, BKS: 64H1-30.304, xe được mua trả góp.

Ngày 9/8, ngay sau khi bị mất xe, anh Lem đã báo công an xã Tân An Hội, huyện Củ Chi nhưng chưa có kết quả. Biết được nhóm của anh Hải nhiều lần tìm trộm siêu nhanh, anh Lem đã đến nhờ các hiệp sĩ giúp đỡ.

Anh Lem cũng cung cấp hình ảnh tên trộm được camera an ninh ghi lại để các hiệp sĩ có thêm manh mối.

Ngay sau khi nhận tin, khoanh vùng địa bàn nghi vấn, các hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, Nguyễn Chí Trung, Nguyễn Thiên Phúc, Trần Hoàng Anh, Trần Thanh Trà, Lương Hồ Hải, Kiều Việt Xô và Trực Nguyễn đã tỏa đi các ngả đường tìm kiếm.

Đến 16h30, các hiệp sĩ phát hiện đối tượng như trong hình tại khu phố Đông Ba, phường Bình Hòa, TP Thuận An, Bình Dương. Các anh nhanh chóng tiếp cận và mời đối tượng về Công an phường Bình Hòa để làm rõ.

Tại đây, đối tượng khai tên là Từ Phước Lộc (SN 1981, quê Châu Thành, Trà Vinh) đã trộm và cầm cố chiếc xe 15 triệu đồng tại một tiệm cầm đồ ở TP HCM. Hiện Công an phường Bình Hòa đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.