Thế giới giao thông

Tesla sửa lại tuyên bố đóng cửa tất cả các cửa hàng

15/03/2019, 06:33

Giám đốc điều hành Tesla Elon Musk đã thông báo với các nhân viên trong một email nội bộ được gửi tối 10/3 rằng, hãng sẽ thay đổi kế hoạch...

img
Người sáng lập kiêm CEO Tesla Elon Musk.

Giám đốc điều hành Tesla Elon Musk đã thông báo với các nhân viên trong một email nội bộ được gửi tối 10/3 rằng, hãng sẽ thay đổi kế hoạch bán hàng một lần nữa, theo CNBC.

Cụ thể, Tesla sẽ tăng giá khoảng 3% trên hầu hết các xe của họ và duy trì hoạt động của nhiều cửa hàng hơn so với kế hoạch trước đó. Ngoài bản thông báo này, Tesla cũng xuất bản một bài đăng trên blog vào cùng thời điểm để truyền đạt những chi tiết này đến các cổ đông và công chúng.

Hãng xe điện của Mỹ đã gây ra tranh cãi trong những tuần gần đây khi tuyên bố sẽ đóng cửa các cửa hàng của mình và chuyển doanh số bán hàng trên toàn thế giới sang trực tuyến. Động thái này được đưa ra như một sự bao trùm hoàn toàn của thương mại điện tử và là một biện pháp cắt giảm chi phí cho phép Tesla bán phiên bản tiêu chuẩn của chiếc xe Model 3, với mức giá được chờ đợi từ lâu là 35.000 USD.

Nhiều nhân viên bán hàng của Tesla đã tự hỏi liệu các cửa hàng và công việc của họ có nằm trong danh sách bị cắt giảm ngay lập tức hay không.

Tesla đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu cung cấp thêm thông tin của CNBC, bao gồm các cửa hàng cụ thể sẽ mở cửa trở lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.