Xã hội

Test nhanh phát hiện 6 công nhân KCN cảng biển Hải Hà mắc Covid-19

14/11/2021, 09:11

Cả 6 trường hợp test nhanh dương tính với Covid-19 này đều là công nhân Công ty TNHH Khoa học kỹ Thuật Texhong Ngân Hà tại KCN cảng biển Hải Hà.

Theo nguồn tin của PV Báo Giao thông, chiều 13/11, qua việc test nhanh kháng nguyên, đã phát hiện 6 công nhân tại Công ty TNHH Khoa học kỹ Thuật Texhong Ngân Hà tại KCN cảng biển Hải Hà dương tính với Covid-19. Các công nhân này ở huyện Đầm Hà và Hải Hà.

Đến 19h cùng ngày, theo kết quả xét nghiệm khẳng định PCR của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Quảng Ninh, 3/6 trường hợp (1 ở Hải Hà, 2 ở Đầm Hà) đã có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2; các trường hợp còn lại đang chờ kết quả.

img

Lực lượng chức năng huyện Hải Hà (Quảng Ninh) phối hợp truy vết các trường hợp liên quan đến F0 trên địa bàn

Ngay trong đêm, 2 địa phương Hải Hà, Đầm Hà và ngành Y tế Quảng Ninh tiếp tục truy vết, lấy mẫu xét nghiệm các trường hợp tiếp xúc gần liên quan đến các ca mắc Covid-19.

Ngày 13/11, Quảng Ninh đã ghi nhận 16 ca mắc Covid-19 mới ở các địa phương Đông Triều, Uông Bí, Hải Hà, Đầm Hà. Cụ thể: TX Đông Triều ghi nhận 12 ca F0, trong đó 2 ca ở xã Bình Dương là F1 đã được cách ly tập trung; 1 ca ở xã Thủy An là F1 làm nghề tự do, đã được cách ly tập trung lấy mẫu xét nghiệm định kỳ; 1 ca ở xã Hồng Thái Tây là F1 (học sinh), đã được cách ly tập trung làm xét nghiệm định kỳ; 2 ca ở phường Đông Triều, đã được cách ly tập trung, lấy mẫu xét nghiệm định kỳ; 6 ca ở phường Mạo Khê, đã được cách ly tập trung, làm xét nghiệm định kỳ.

TP Uông Bí ghi nhận 1 ca F0 tại phường Bắc Sơn, là công nhân hợp tác xã 27/7, là F1 được lấy mẫu giám sát lần 1.

Như vậy. đến hết ngày 13/11, 2 ổ dịch của Quảng Ninh là TX Đông Triều có 68 trường hợp mắc Covid-19, tại TP Uông Bí có 82 trường hợp mắc Covid-19.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.