Xã hội

Tết ấm cho những lái xe taxi ở Nghệ An

06/02/2018, 08:32

Đây là một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa giúp cho đoàn viên, CNVCLĐ được vui xuân đón tết.

anh-1

Công đoàn ngành GTVT Nghệ An, Công ty TNHH Mai Linh Nghệ An trao tặng nhiều suất quà ý nghĩa cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón Tết

Chiều 5/2, Công đoàn ngành GTVT Nghệ An tổ chức chương trình “Vui tết sum vầy” cho những lái xe taxi có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình “Vui tết sum vầy” là cơ hội cho những người lái xe taxi ngồi lại gần nhau, cùng chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Đến đây, mọi người được vui chơi, ca hát.. và đón một cái tết ấm cúng, đoàn viên, nhằm nâng cao đời sống tinh thần để người lao động yên tâm làm việc. Thông qua chương trình “Vui tết sum vầy” Công đoàn Ngành GTVT Nghê An trao 40 suất quà bằng hiện vật, 16 suất quà trị giá 500 nghìn đồng/ suất; Công ty Mai Linh tặng 12 suất quà trị giá 500 nghìn/suất; Vinaphone Nghệ An tặng 10 suất trị giá 300 nghìn/ suất cho lái xe taxi có hoàn cảnh khó khăn.

DSC_1963

Ông Nguyễn Khắc Chương, Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT Nghệ An chia sẻ về chương trình "Vui tết sum vầy"

Ông Nguyễn Khắc Chương, Chủ tịch Công đoàn ngành GTVT Nghệ An cho biết: Chương trình “Vui tết sum vầy” là hoạt động thường niên của Ngành GTVT Nghệ An. Đây là một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa, tràn đầy tình cảm nhằm chia sẻ những khó khăn, vất vả giúp đoàn viên, CNVCLĐ được vui xuân đón tết. Món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách”, giúp họ vươn lên trong cuộc sống.

Đến với chương trình “vui têt sum vầy”, anh Phan Thanh Nghiên (SN 1975, khối 6 phường Lê Lợi, TP.Vinh) xúc động cho biết: “Hoàn cảnh gia đình mình rất khó khăn khi con trai bị tim bẩm sinh, vợ lại không có công việc ổn định. Cuộc sống gia đình phụ thuộc vào đồng lương ít ỏi từ lái xe taxi. Nhờ có công đoàn công ty và công đoàn Ngành chia sẻ khó khăn mà gia đình được đón một cái tết sum vầy, ấp áp trong tình yêu thương”.

>>> Xem thêm video: 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.