Bạn cần biết

Tết ấm tình thương ở Côn Minh

09/02/2015, 00:18

Sáng 8/2, bà con xã Côn Minh đã nhận được những tình cảm ấm áp, sẻ chia từ Đoàn TN Ban QLDA đường HCM.

Em Lộc Thị Trung học sinh lớp 6 Trường THCS Côn MiEm Lộc Thị Trung học sinh lớp 6 Trường THCS Côn Minh dẫn em gái đến sớm để tham dự chương trình do Đoàn TN Ban QLDA đường Hồ Chí Minh tổ chức.

Mọi người rất phấn khởi khi  chương trình đang diễMọi người rất phấn khởi tham gia chương trình giao lưu, ai cũng vui vẻ khi xem những thước phim do Đoàn TN Ban QLDA đường Hồ Chí Minh trình chiếu.

IMG_3862Ông Nguyễn Phú Quý, Phó tổng Giám đốc Ban QLDA đường Hồ Chí Minh trao quà cho các gia đình chính sách.

 

IMG_3850Phó bí thư Đoàn TN Bộ GTVT Nguyễn Phước Thắng cũng tham gia chương trình, anh cùng các đoàn viên Ban QLDA đường HCM chia sẻ những khó khăn với bà con xã Côn Minh.

IMG_3883Những em học sinh vui vẻ đón nhận phần quà từ Đoàn TN Ban QLDA đường Hồ Chí Minh

IMG_3887Hạnh phúc của trẻ thơ khi đón nhận món quà tết đầy ý nghĩa

IMG_3989Những tiết mục văn nghệ được các em học sinh trường THCS Côn Minh biểu diễn tại buổi giao lưu

Bí thư chi Đoàn TN Ban QLDA đường Hồ Chí Minh chúcChị Nguyễn Thị Thùy Linh, Bí thư chi Đoàn TN Ban QLDA đường Hồ Chí Minh chúc mừng năm mới bà con vùng cao cùng những phần quà Tết ấm áp.


IMG_3975Để cảm ơn chương trình, cụ Nà Văn Thỏa, thôn Nà Cỏ (Côn Minh, Na Rì) xung phong lên hát 

IMG_3909Chương trình diễn ra trong niềm vui của bà con nhân dân xã Côn Minh

Không những tặng quà cho các em học sinh khó khăn,Đoàn TN Ban QLDA đường HCM trao tặng bức ảnh kỷ niệm cho UBND xã Côn Minh

DSC_0229Những phần quà nhỏ là niềm khích lệ cho các em học sinh nghèo vượt khó nơi đây...

Hướng tới 70 năm ngày thành lập ngành GTVT, Đoàn TN Ban QLDA đường Hồ CHí Minh đã tổ chức chương trình tuyên truyền về dự án đường Hồ Chí Minh đang được hình thành từ điểm đầu Pác Pó (Cao Bằng) đến điểm cuối đất mũi Cà Mau.

Chị Nguyễn Thị Thùy Linh, Bí thư Đoàn TN Ban QLDA chia sẻ về chặng đường phát triển qua các thời kỳ của dự án đường Hồ Chí Minh. Trong những thành tích chung đó, tuổi trẻ Ban QLDA đường Hồ Chí Minh luôn là lực lượng xung kích, thường trực bám sát tại hiện trường các dự án, góp phần vào thành tích chung của toàn Ban trong thời gian qua, xứng đáng với truyền thống 70 năm đi trước mở đường của tuổi trẻ ngành GTVT.

Buổi tuyên truyền được phối kết hợp với các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng của tuổi trẻ Ban QLDA. Với mong muốn san sẻ khó khăn và đem đến niềm vui cho đồng bào và các em nhỏ vùng cao Bắc Kạn trước thềm năm mới Ất Mùi 2015, Đoàn TN Ban QLDA đường Hồ Chí Minh đã tặng 30 suất quà cho các em học sinh mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng và 20 suất quà cho các gia đình chính sách, mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng tại xã Côn Minh, huyện Na Rì (Bắc kạn).

Những món quà mang tấm lòng sẻ chia sâu sắc của Đoàn TN Ban QLDA đường Hồ Chí Minh với đồng bào vùng cao. Một người dân trong làng nói chúng tôi sẽ dành tiền mua áo ấm cho con, để các cháu đi học xa đỡ rét.

Ông Nông Danh Hiển, Phó Chủ tịch UBND huyện Na Rỳ cảm động nói: "Chúng tôi rất vui mừng khi có điều kiện tìm hiểu sâu hơn về dự án ý nghĩa mang tên Hồ Chủ Tịch và xin cám ơn những sự quan tâm, tấm lòng sẻ chia của Ban QLDA đường Hồ Chí Minh, của ngành giao thông với đồng bào miền núi còn nhiều khó khăn". 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.