Showbiz

Tết “đặc biệt” của Á hậu Huyền My

11/02/2015, 07:31

Với Á hậu Huyền My, năm 2014 là một năm đặc biệt, nên cô dự tính đón Tết Ất Mùi 2015 cũng “đặc biệt”

151
 Á hậu Huyền My

Chân dài óc ngắn còn hơn óc ngắn chân cũng… ngắn

Năm 2015, Huyền My đã lên kế hoạch gì để “tiến” vào làng giải trí?

Trước tiên My muốn tập trung cho công tác xã hội, từ thiện và tham gia một số sự kiện hoặc đại diện hình ảnh cho một số nhãn hàng có chọn lọc. Còn việc tham gia làng giải trí thì... vạn sự tùy duyên!

Với giải thưởng Á hậu, Hoa hậu từ các cuộc thi sắc đẹp có uy tín trong nước, các người đẹp thường được đề cử dự thi các cuộc thi nhan sắc thế giới. Vậy Huyền My đã được đề cử cho cuộc thi sắc đẹp quốc tế nào?

Thật ra, ngay khi My nhận giải Á hậu 1 - Hoa hậu Việt Nam 2014 và vẫn còn đứng trên sân khấu chụp ảnh với các nhà tài trợ, đại diện đơn vị nắm bản quyền một cuộc thi hoa hậu thế giới rất uy tín tại Việt Nam đã tiếp xúc với bố mẹ My. Họ muốn mời My đại diện cho nhan sắc Việt Nam tham gia cuộc thi đó. Tuy nhiên, do một số lý do khách quan, chủ yếu về mặt thời gian nên mọi việc đã không thể thực hiện kịp.

Lâu nay, nhiều người có định kiến với người đẹp thường bóng gió bằng những cụm từ chua chát: Chân dài óc ngắn; Hoa hậu, Á hậu cũng chỉ để ngắm…. Huyền My sẽ làm gì để phá vỡ định kiến này?

Ít nhất “chân dài óc ngắn” vẫn hơn óc ngắn mà chân cũng ngắn (cười). Định kiến nhiều khi không có cơ sở. Chúng ta có nhiều hoa hậu, á hậu, người đẹp thông minh, có tri thức, có bản lĩnh mà My không thể kể tên hết. Chính các chị, các bạn đó đã và đang dần phá vỡ định kiến này. Về phần My, xin hãy để thời gian trả lời. Đối với My, cái quan trọng nhất là mình làm được gì, không phải mình nói như thế nào!

Nhà không gói bánh chưng

Năm nay kế hoạch đón Tết của Huyền My có lẽ đặc biệt hơn mọi năm vì bạn đã là người của công chúng?

Rất may mắn là bố mẹ My vẫn “thanh niên tính” lắm, nên cách đón Tết của bố mẹ cũng giống như “giới trẻ”. Thông thường cúng Tất niên xong là cả nhà My cùng nhau đi uống cà phê, rồi chờ xem bắn pháo hoa. 

Ngày mùng 1 Tết, cả nhà vào chúc Tết bà nội và cô chú. Ngày mùng 2 Tết đi thăm họ hàng, bạn bè. Đến ngày mùng 3, cả nhà My sẽ đi du lịch. Điểm đến dự kiến năm nay sẽ là Hàn Quốc. Tuy nhiên, năm nay có thể My sẽ được đặc cách ... ở nhà ngủ vì từ sau khi nhận danh hiệu Á hậu 1, My đã đi rất nhiều. Có tuần My liên tục phải thức dậy từ 3-4h sáng để chuẩn bị trang điểm, cho đến tận 21-22h đêm mới trở về nhà. Năm nay là một năm đặc biệt (cười), nên có khi My đón Tết cũng “đặc biệt” hơn một chút so với mọi năm.

Lớn lên giữa thành thị, gia đình lại có điều kiện, đã bao giờ Huyền My được trải nghiệm với khói bếp nghi ngút bên nồi bánh chưng xanh chưa? 

My thường chỉ được trải nghiệm khói bếp từ... giàn BBQ (nướng thịt trên bếp than - PV) ở nhà thôi (cười). Nhà My không thích ăn đồ nếp nên chỉ mua bánh chưng để cúng gia tiên. My cũng rất muốn được đến nhà bạn để gói bánh chưng và thức trông nồi luộc bánh chưng, nhưng bố mẹ không cho My đi chơi qua đêm! (cười)

Trong những lần đón Tết, có kỷ niệm nào đặc biệt được Huyền My “khắc cốt ghi tâm”?

Khắc cốt ghi tâm có lẽ hơi quá lời nhưng kỷ niệm rất đáng nhớ với My là Tết Giáp Ngọ vừa qua. Nhà My đi du lịch tự túc từ Bangkok đến Huahin, một địa danh hầu như không có khách du lịch Việt. Khi cả nhà đến Bangkok đúng dịp đang có biểu tình. Nhưng những người biểu tình rất trật tự, ôn hòa và vô cùng thân thiện với khách du lịch. Đó là một trải nghiệm hết sức thú vị vào dịp đầu năm vừa qua của My.

Lo trọn Tết cho gia đình e là... hơi quá sức

Huyền My có thuộc tuýp phụ nữ truyền thống?

My không biết mình thuộc tuýp hiện đại hay truyền thống nữa. Ví dụ My hay gắn bó với gia đình nhưng lại thích ăn... Spaghetti. (cười)

Là cô gái trưởng thành, có thể độc lập về tài chính nhờ cơ hội nghề nghiệp mang lại, năm nay Huyền My sẽ “xung phong” lo trọn cái Tết cho gia đình?

Đúng là năm nay hết sức đặc biệt đối với My, nhưng lo trọn Tết cho gia đình My e là... hơi quá sức. Có lẽ My xin đóng vai “đồng tài trợ” thôi ạ... (cười).

Huyền My từng tiết lộ, để có ngày hôm nay, công lao lớn thuộc về bố mẹ đã dìu dắt, giúp đỡ My. Vậy Tết này, My làm gì để bày tỏ lòng biết ơn với bố mẹ, ông bà?

Đây là bí mật, xin phép cho My không tiết lộ!

Cảm ơn My!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.