Đi ++

Tết Đinh Dậu 2017: Chọn tranh gì treo để gặp may mắn?

26/01/2017, 19:46
image

Tết Đinh Dậu 2017: Chọn tranh treo phòng khách hợp phong thủy sẽ tốt cho tài lộc của gia chủ.

chuc-mung-nam-moi-dinh-dau-2017-anh-dep-con-ga-17

Tết Đinh Dậu 2017: Chọn tranh treo để may mắn trọn năm 

Tết Đinh Dậu 2017: Chọn tranh treo để may mắn trọn năm:

Để đón được nhiều tài lộc trong năm mới, bạn cần phải chú ý tới yếu tố tam hợptứ hành xung. Vì thế, bạn không nên treo tranh con vật trùng với tuổi của mình, vì như vậy phạm phải tứ hành xung.

Tranh hổ

11439692325_ho rong (1).

 

Một lưu ý cho bạn là không nên treo tranh hổ ở phòng khách vì theo quan niệm về phong thủy, nó sẽ khiến gia chủ sớm gặp đại họa.

Tranh rồng

nguoi-tuoi-thin-32

 

Rồng được coi là linh vật mang tới sự may mắn, quyền quý. Theo đó, khi treo tranh rồng bạn nên để đầu rồng hướng vào trong. Bởi nếu hướng ra ngoài, nó sẽ mang tiền bạc, may mắn đi mất.

Tranh gà trống

1412605646-06

 

Theo quan niệm trong phong thủy, tranh gà trống thường được sử dụng để giải trừ các thế sát cho ngôi nhà hoặc giải trừ đào hoa sát cho cá nhân nào đó hay tránh bị tiểu nhân nói xấu sau lưng.

Chú ý khi treo tranh con gà là phải hướng ra ngoài cửa. Nếu treo hướng vào trong thì sẽ dễ gây ra xích mích và ẩu đả giữa các thành viên trong gia đình.

Tranh ngựa

vantien1984

 

Theo quan niệm từ thời xa xưa là tối kỵ treo tranh ngựa theo hướng Nam. Vì theo phong thủy, nếu treo ở hướng Nam sẽ phạm vào cục diện “Hỏa thiêu thiên môn”, khiến gia chủ hay đau đầu, chóng mặt, hoa mắt, con cái trong nhà bướng bỉnh, không nghe theo lời bố mẹ. Hướng treo tranh ngựa tốt nhất là hướng Đông.

Tranh tượng Phật

duc-phat-thich-ca

 

Khi treo tranh tượng Phật, tuyệt đối không được treo ngang hàng với bài vị của gia tiên. Ngoài ra, cũng nên tránh treo đối diện với nhà vệ sinh, bàn ăn và cửa phòng khách. Lời khuyên dành cho bạn khi treo tranh tượng Phật là nên treo đối diện với cửa ra vào.

Tranh phong cảnh

tranh_phong_canh_5

 

Đối với tranh phong cảnh, để không gặp điềm xấu trong năm Đinh Dậu thì bạn nên treo tranh phong cảnh ngay sau ghế sô pha. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý tới hướng nước chảy (nước tượng trưng cho tiền tài, dòng nước chảy vào trong có nghĩa là tiền vào nhà, còn chảy ra ngoài có nghĩa là tiền tài mất mát).

Tranh thư pháp

tranh-thu-phap-va-cach-chon-tranh-thu-phap-dep

 

Còn đối với tranh thư pháp thì bạn nên chọn những tranh phù hợp với tuổi của gia chủ. Tranh thư pháp được rất nhiều gia đình Việt ưa chuộng. Tuy nhiên, chọn tranh thư pháp để trang trí nhà đẹp vào dịp Tết Đinh Dậu 2017 này cũng phải hợp với mệnh của gia chủ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.