Chất lượng sống

Tết Dương Lịch người dân "đủng đỉnh" về với gia đình

31/12/2015, 14:34
image

Các bến xe đã lên phương án nhằm đảm bảo chỗ, giá vé phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân.

Untitled

Người dân thong thả ra các bến xe ở Hà Nội mua vé về quê  an toàn, thuận tiện.

Tết Dương lịch năm nay, người lao động được nghỉ 3 ngày liên tiếp nên nhu cầu đi lại sẽ cao. Từ ngày 30/12, lượng hành khách đổ về các bến xe ở Hà Nội đã bắt đầu tăng. Nắm được tình hình, các bến xe đã lên phương án nhằm đảm bảo chỗ, giá vé phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân.  

Bến xe Gia Lâm mỗi ngày có khoảng 7000 hành khách đi lại với 590 lượt xe. Vào dịp lễ tết, số lượng khách có thể tăng từ 30 - 50% , tương đương 9000 hành khách. Số lượng khách tập trung đi nhiều ở các tuyến: Hải Phòng, Thái Bình, Quảng Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hưng Yên. Để đảm bảo nhu cầu đi lại của nhân dân, bến xe Gia Lâm đã tăng cường 50 lượt xe trong ngày, đồng thời thực hiện hiệu quả công tác soát vé và xuất bến.

Bên cạnh việc tăng xe, tăng chuyến, các bến xe đã phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng tiến hành xử lý nghiêm các trường hợp xe dừng đón, trả khách sai quy định; vận chuyển các chất cấm, gây cháy nổ, mất an toàn. Các doanh nghiệp vận tải thực hiện cam kết không chở quá số người, niêm yết giá vé, chất lượng phục vụ theo quy định. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.