Showbiz

Tết không còn ba mẹ, MC Thành Trung bật khóc trên sóng truyền hình

07/02/2021, 11:42

MC Thành Trung đã không kìm được cảm xúc khi nhớ về những ngày Tết có ba mẹ.

img

MC Thành Trung bật khóc khi nhớ về ngày Tết đã không còn ba mẹ

Những ngày cuối năm tất bật bận rộn, ai cũng mong được xong việc sớm để về nhà, quây quần bên gia đình trong bữa cơm tất niên. Đây là một dịp hiếm hoi trong năm để các thành viên trong nhà tụ họp, cùng trò chuyện sum vầy chuẩn bị đón Tết. Bữa cơm tất niên còn là thời khắc đặc biệt mà nhưng người xa quê mong chờ - khoảnh khắc đoàn viên.

Trước hình ảnh bữa cơm tất niên, trong chương trình Ký ức vui vẻ tập 12, MC Thành Trung đã không kìm được cảm xúc. Anh cho biết, hình ảnh bữa cơm như một cuốn băng được phát lại trong 34 năm cuộc đời.

Ba mẹ của Thành Trung luôn rất coi trọng bữa cơm tất niên. Do đó cứ mỗi cuối năm, gia đình không được thiếu vắng. Tất cả chị em trong nhà, dâu rể đều bắt buộc ai cũng phải có mặt.

img

Thành Trung buồn khi lúc anh trưởng thành nhất, ba mẹ lại không còn nữa

"Bây giờ, ba mẹ tôi đã không còn nhưng anh chị em vẫn giữ nếp đó. Cứ đến chiều 30 Tết, chúng tôi sẽ sang nhà anh cả để quây quần. Thực sự rất nhớ ông bà nhưng…", anh khóc nghẹn.

Theo Thành Trung, anh được sống trong 3-4 thế hệ với truyền thống này. Thế nhưng lúc anh trưởng thành nhất, ba mẹ anh lại không còn nữa. Tuy nhiên, nam MC vẫn duy trì truyền thống trong gia đình nhỏ của mình, với vợ và các con của anh.

"Với nhiều người, Tết có thể đi du lịch nhưng Tết của tôi chắc chắn phải dành cho gia đình, để có những kỷ niệm chắc chắn không bao giờ phai nhạt và đó là một phần của cuộc đời tôi", Thành Trung khẳng định.

img

Nhan Phúc Vinh thừa nhận bản thân rất dở trong việc thể hiện tình cảm với gia đình

Nhan Phúc Vinh cũng có những ký ức không thể quên với bữa cơm tất niên. Anh tiết lộ khi lên TP.HCM học, anh phải xa nhà và khoảng 3- 6 tháng mới về nhà một lần. Trong mỗi dịp Tết, anh thường về nhà từ khoảng 27 Tết và đó là thời gian để nam diễn viên dành trọn cho gia đình.

Trong gia đình của Nhan Phúc Vinh ở Cần Thơ, bữa cơm không thể nào thiếu món thịt kho hột vịt do chính tay mẹ anh làm. Có thể ngoài kia biết bao cao lương mỹ vị nhưng chẳng gì ngon bằng cơm mẹ nấu.

Nam diễn viên của "Tình yêu và tham vọng" cũng nghẹn ngào xúc động khi nhớ về bố mẹ. Anh tâm sự, mặc dù thường tham gia những bộ phim về đề tài gia đình và được khán giả yêu mến qua lối diễn xuất cảm xúc nhưng ngoài đời, bản thân lại gặp khó khăn trong việc bày tỏ tình cảm với gia đình.

“Luôn có một rào cản nào đó mà mình rất muốn vượt qua để bày tỏ tình cảm với gia đình, ba mẹ nhưng không làm được và luôn tự trách bản thân”, Nhan Phúc Vinh bộc bạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.