Thời sự

Tết sớm trên công trường đường Hồ Chí Minh qua Bình Phước

29/12/2014, 16:49

Ban QLDA đường Hồ Chí Minh tổ chức Tết sớm cho người lao động trên những công trường không nghỉ Tết để đảm bảo tiến độ công trình.

Đại diện lãnh đạo Ban QLDA trao quà cho các nhà thầu
Đại diện lãnh đạo Ban QLDA  đường Hồ Chí Minh trao quà cho các nhà thầu

Trong 2 ngày 28 và 29/12, Đại diện Ban QLDA đường HCM tại Bình Phước tổ chức liên hoan Tết dương lịch cho nhà thầu và đơn vị tư vấn giám sát trên đường HCM qua Bình Phước.

Ông Dương Hồ Minh, Phó tổng giám đốc Ban QLDA đường HCM cho biết, "các nhà thầu báo cáo không nghỉ Tết để đẩy nhanh tiến độ và chất lượng công trình, vì thế Ban QLDA đường HCM đã quyết định trao quà Tết sớm để động viên người lao động".

Ông Nguyễn Lư Hải, Phó giám đốc Công ty CP Đầu tư và Xây dựng số 1 Hà Tĩnh (gói thầu số 9, Cây Chanh - Cầu 38) cho biết: "Chúng tôi sẽ không nghỉ Tết dương lịch để bảo đảm đến trước Tết âm lịch sẽ thảm bê tông nhựa được đến 70% đến 80%. Công ty động viên anh em cán bộ nhân viên không nghỉ để người dân Bình Phước có thể đón Tết vui vẻ với con đường mới... Ban QLDA đường HCM tổ chức Tết sớm là nguồn động viên, khích lệ chúng luôn hoàn thành đúng tiến độ chung của dự án đường HCM qua tỉnh Bình Phước".

Đại diện chínịh quyền địa phương tặng hoa chúc Tết Ban QLDA và tư vấn giám sát
Đại diện chínịh quyền địa phương tặng hoa chúc Tết Ban QLDA và tư vấn giám sát

Ông PhiLix - Giám đốc tư vấn giám sát đường HCM (QCI Cu Ba) chia sẻ với phóng viên: "Chúng tôi cũng tổ Tết dương và kỷ niệm ngày Cách mạng Cu Ba ngay trên công trường.  9 Văn phòng hiện trường trên đường HCM sẽ là nơi những kỹ sư Cu Ba và Việt Nam tổ chức lễ đón mừng năm mới và kỷ niệm ngày Cách mạng truyền thống Cu Ba vào 1/1/2015".

Nhà thầu không nghỉ Tết dương lịch để đẩy nhanh dự án
Nhà thầu không nghỉ Tết dương lịch để đẩy nhanh tiến độ dự án

Phó Chủ tịch UBND huyện Bù Đăng Trịnh Công Sơn bày tỏ niềm vui khi nghe tin đường được thảm nhựa trước Tết Nguyên đán. Ông cho biết, dự án mở rộng QL14 đoạn qua huyện Bù Đăng đã triển khai từ năm 2010. Vì nhiều lý do khác nhau mà dự án đã bị kéo dài quá lâu khiến đi lại trên QL gặp nhiều khó khăn, khiến bà con bức xúc. Vì vậy, nhân dân huyện Bù Đăng, đặc biệt là các hộ dân sống 2 bên đường rất mong muốn dự án mau chóng hoàn thành. 

Được biết, dự án đường HCM đoạn qua Bình Phước sẽ hoàn thành vào tháng 6/2015, vượt 18 tháng so với chỉ đạo của Chính phủ từ khi bắt đầu khởi công dự án.

Văn Tư

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.