Đường sắt

“Tết sum vầy 2018” đến sớm với công nhân đường sắt khó khăn

29/01/2018, 15:54

Đường sắt phát động “Tết sum vầy 2018” nhằm động viên người lao động, đặc biệt là công nhân khó khăn.

Tetsumvay2018-2

Tổng giám đốc Tổng công ty Đường sắt VN Vũ Tá Tùng tặng quà tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Tổng công ty Đường sắt Việt Nam vừa phát động “Tết Sum vầy 2018” trong toàn ngành nhằm vận động các doanh nghiệp, đơn vị chăm lo, chia sẻ khó khăn với CBCNV toàn ngành nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, đồng thời động viên, khích lệ người lao động nỗ lực trong công việc.

Đây cũng là dịp Tổng công ty hỗ trợ, tặng quà những tổ, đội phải lên ban trong dịp tết do tính chất công việc đặc thù, nhằm động viên người lao động chú tâm làm việc, phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo và đảm bảo an toàn mọi mặt. Chia sẻ về chương trình vận động này, ông Mai Thành Phương, Chủ tịch Công đoàn Đường sắt Việt Nam khẳng định: “Ghi nhận sự hy sinh thầm lặng của đội ngũ cán bộ, CNVCLĐ toàn ngành, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng người lao động, vượt qua khó khăn, từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.”

Ông Phương cũng cho biết, ngoài việc yêu cầu các đơn vị phân công cán bộ trực Tết, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong những ngày nghỉ tết Mậu Tuất sắp tới, các đơn vị có CNVCLĐ thuộc đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, bị tai nạn lao động... cũng sẽ được quan tâm, thăm hỏi và hỗ trợ tối đa để người lao động yên tâm đón tết.

Tại lễ phát động chương trình diễn ra tại Đà Nẵng vừa qua, Tổng công ty Đường sắt VN đã trao quà Tết cho 3 bà mẹ Việt Nam Anh hùng, 9 công nhân viên có hoàn cảnh khó khăn cũng được hỗ trợ kịp thời. Cùng đó, tặng quà tết 10 tập thể trực ca trong đêm giao thừa và 10 cá nhân là các công nhân viên 5 năm liên tục làm việc đêm giao thừa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.