Giao thông

“Tết sum vầy” đến với người lao động đường sắt

12/01/2017, 15:37
image

Hàng nghìn phần quà “Tết sum vầy” đến người lao động đường sắt, động viên họ thực hiện tốt nhiệm vụ dịp Tết.

trao-qua-tet-sum-vay

Lãnh đạo ngành Đường sắt trao quà “Tết sum vầy” cho các CBCNV, người lao động

Sáng nay (12/1), tại ga Hà Nội, Tổng công ty Đường sắt VN và Công đoàn Đường sắt VN phối hợp tổ chức Lễ phát động chương trình “Đường sắt Việt Nam chung tay chăm lo Tết sum vầy cho CBCNV - Lao động”.

Ông Mai Thành Phương, Chủ tịch Công đoàn Đường sắt VN cho biết, đây là hoạt động nhằm kịp thời chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho CBCNV, người lao động, nhất là những CBCNV đường sắt phải làm việc, lên ban trong đêm giao thừa, dịp nghỉ Tết. “Lãnh đạo Tổng công ty Đường sắt VN luôn trân trọng và ghi nhận những hy sinh thầm lặng của đội ngũ CBCNV toàn ngành và mong được đồng hành, chia sẻ với người lao động, vượt qua khó khăn, xây dựng gia đình no ấm”, ông Phương nói và kêu gọi CBCNV, người lao động đồng lòng xây dựng ngành Đường sắt.

Nhân dịp này, lãnh đạo Tổng công ty Đường sắt VN, Công đoàn Đường sắt VN đã trao quà Tết cho đại diện các gia đình công nhân lao động, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trong số gần 200 gia đình được thăm hỏi, trợ cấp trong dịp Tết Nguyên đán; 10 công nhân lao động trong số 907 tổ tàu, ban lái máy, trạm chắn, tổ tuần đường, thông tin tín hiệu, đội cứu viện, trạm khám chữa toa xe... sẽ lên ban, trực đêm giao thừa; 10 công nhân lao động trong số 611 công nhân lao động trực tiếp liên tục 5 năm qua lên ban trực trong đêm giao thừa. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.