Bạn cần biết

Tết Trung thu: Những lời chúc hay và ý nghĩa nhất

12/09/2016, 14:26
image

Hãy dành cho người thân yêu và các bé thiếu nhi những lời chúc hay và ý nghĩa nhất trong dịp Tết Trung thu.

hinh-chu-de-tet-trung-thu-o-han

Để Tết Trung thu thêm ý nghĩa, hãy dành cho nhau những lời yêu thương ngọt ngào nhất (Ảnh minh họa)

Tết Trung thu là dịp các gia đình sum họp, thưởng trăng, trẻ em rước đèn, phá cỗ... Để Tết Trung thu thêm ý nghĩa, hãy dành cho nhau những lời chúc yêu thương ngọt ngào nhất.

Lời chúc Tết Trung thu dành cho các bé thiếu nhi:

 - Nhân dịp Tết Trung thu năm 2016, chúc các con có những ước mơ sớm thành hiện thực và nhận được nhiều tình yêu thương hơn nữa từ mọi người. Hãy luôn mỉm cười và yêu đời nhé.

 - Tết trung thu đã về, gửi lời chúc tới tất cả các em nhỏ từ nông thôn tới thành thị, từ bé trai tới bé gái có một trung thu vui vẻ, ấm áp tình yêu thương. Chúc các em nhận được thật thật nhiều quà và có những lời chúc ý nghĩa.

 - Trung thu đến rồi, chúc các bé ăn nhiều chóng lớn, luôn ngoan ngoãn học giỏi và nhận được nhiều phiếu bé ngoan.

 - Con yêu của bố mẹ, con luôn là tình yêu và niềm tự hào lớn nhất. Nhân dịp Trung thu bố mẹ chúc con ăn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, để nụ cười luôn nở trên môi con! Ngàn lần yêu con, thương con.

 - Ngay giờ phút này thôi, mẹ chỉ muốn nói rằng “mẹ yêu con thật nhiều, yêu hơn bất cứ điều gì mẹ có”. Mẹ đã chuẩn bị quà Trung thu cho con, hy vọng con sẽ thích và đón Tết Trung thu vui vẻ cùng mọi người.

 - Cuộc sống đôi lúc mệt mỏi, mẹ tưởng như không thể bước nổi, nhưng mẹ đã có một điểm tựa lớn lao là con. Con trai bé nhỏ, mẹ chúc con một trung thu ý nghĩa.

tet trung thu dspl

Hãy dành cho người thân yêu và các bé thiếu nhi những lời chúc hay và ý nghĩa nhất trong dịp Tết Trung thu

Lời chúc trung thu dành cho người thân

 - Trung thu đã về rồi, con kính chúc ba mẹ đón một cái Tết Trung thu vui vẻ, luôn khỏe mạnh và mãi ở bên chúng con. Cảm ơn ba mẹ vì đã tạo ra con trong cuộc đời này.

 - Ngày Trung thu, cháu chúc ông bà luôn mạnh khỏe, phúc như Đông hải, thọ tỷ Nam sơn. Chúc cho một ngày Tết đoàn viên và tràn đầy ý nghĩa tới toàn thể đại gia đình chúng ta.

 - Con kính chúc cha mẹ trung thu tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc. Con hứa sẽ chăm chỉ học hành, bởi đó là điều mà ba mong muốn nhất ở con. Mong rằng cha mẹ mãi mãi ở bên anh em con. Con yêu ba mẹ nhiều lắm.

 - Chị à,Trung thu nữa lại về, em lại không được gặp chị. Em muốn nói với chị rằng “Em nhớ chị của em rất nhiều”. Mong rằng, ở phương trời xa chị luôn mạnh khỏe, đừng buồn chị nhé. Mong anh đoàn viên.

Lời chúc Tết Trung thu dành cho người yêu:

 - Anh ước rằng trung thu năm nay, năm sau, 10 năm sau, hai mươi năm sau, 50 năm, thêm 100 năm sau chúng ta vẫn nắm chặt tay nhau, cùng tựa vai nhau và ngắm trăng rằm em nhé. Dù bầu trời đêm không có trăng, không thấy chị Hằng nhưng em biết không em vẫn mãi là "chị Hằng" xinh đẹp, dịu hiền trong trái tim anh.

 - Em, em hãy nhìn lên bầu trời đi. Vầng trăng sáng lấp lánh trên bầu trời đang mỉm cười chúc mừng trung thu chúng ta kìa.

 - Em à, thế là trung thu này anh không được về bên em. Anh chúc em trung thu vui vẻ, hạnh phúc và hãy luôn luôn tự tin, mạnh mẽ dù không ở bên anh, em nhé! Yêu em rất nhiều.

 - Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng được hưởng tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời này. Trung thu trọn niềm vui em nhé!

 - Nhân ngày Tết Trung thu anh xin tặng em món quà quý giá nhất của anh, đó chính là... cuộc đời anh. Mong em hãy nhận nó với niềm vui, hạnh phúc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.