Sản phẩm mới

TGDĐ bắt đầu cho "đặt gạch" Bphone 2, giá dự kiến dưới 10 triệu

26/07/2017, 10:58

Mới đây, trên website của hệ thống cửa hàng Thế giới di động đã bất ngờ cho khách hàng đặt mua trước Bphone 2.

the gioi di dong ban bphone 2 1

Hình ảnh đăng tải trên website của Thế giới di động.

Theo Thế giới di động, giá của Bphone 2 sẽ ở dưới ngưỡng 10 triệu đồng. Ngoài ra, đối với khách hàng đặt trước Bphone 2 sẽ có cơ hội nhận lại toàn bộ số tiền đã đặt cọc mà vẫn được mua Bphone 2 sau khi thanh toán nốt số tiền còn lại.

Dự kiến, TGDĐ sẽ bắt đầu phân phối Bphone 2 tới người dùng vào 9/8, đến thời điểm hiện tại đã có 107 khách đặt cọc để mua mẫu điện thoại thứ 2 của Bkav trên website của TGDĐ.

bphone-3

Theo TGDĐ, mức giá của Bphone 2 sẽ dưới 10 triệu đồng.

Đáng tiếc là TGDĐ không tiết lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến thiết kế cũng như cấu hình của Bphone 2. Điều này cũng khiến nhiều người tiêu dùng tỏ ra nghi ngại và băn khoăn trước khi đặt cọc mua mẫu điện thoại này của Bkav.

Vừa qua, Bkav đã phát đi thư mời tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Bkav diễn ra vào sáng ngày 8/8 tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội).

Bphone 2 là smartphone thế hệ thứ 2 được Bkav ra mắt sau hơn 3 năm chiếc Bphone đầu tiên xuất hiện. 

Dù chiếc Bphone đầu tiên xuất hiện khá "ầm ĩ" và đánh mạnh vào tinh thần "người Việt dùng hàng Việt" nhưng chất lượng sản phẩm kém, máy nhanh nóng, chất lượng camera chưa xứng với giá tiền, không được cập nhật HĐH thường xuyên, nhiều lỗi vặt... nhưng việc Bkav tung ra Bphone 2 trong thời gian tới cũng đã làm cộng đồng công nghệ Việt Nam háo hức, chờ đón những ngày qua. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.