Du lịch

Thác nước thần tiên 7 tầng, cảnh đẹp đến lịm tim

22/07/2022, 19:00

Khung cảnh của thác nước này khiến ai cũng phải say đắm, không uổng công lặn lội tìm tới.

Thác Erawan nằm trong công viên Quốc gia Erawan, một khu bảo tồn rất lớn ở phía tây Thái Lan, thuộc tỉnh Kanchanaburi, cách Bangkok 3 tiếng lái xe.

Bên trong ốc đảo này là một khu rừng tươi tốt, được bảo vệ bởi những ngọn núi ngăn sự xâm nhập của gió mùa, cùng với một thác nước tuyệt đẹp mang lại sự sống cho 7 hồ nước tự nhiên khác.

img

Thác này hình thành bởi suối Mong Lai và Omtala, nổi tiếng với 7 tầng. Thảm thực vật tươi tốt ở đây là nơi sinh sống của vượn, khỉ và các loài chim xinh đẹp.

7 tầng tạo ra những hồ bơi tự nhiên, nối với nhau bằng những con đường dài hàng dặm, mang tới cho du khách cơ hội được lặn hay ngâm mình trong những tảng đá vôi trắng xóa.

img

Tầng cao nhất của thác nước này khá dốc và đầy thử thách, mang tới một cái nhìn toàn cảnh ngoạn mục. Tầng thứ 3 và thứ 4 dễ dàng leo tới được để tận hưởng một chuyến đi bơi sảng khoải.

img

Tầng đầu tiên của thác nước đổ xuống tạo thành một hồ nước trong xanh tuyệt đẹp, trong khi tầng thứ 2 tạo ra các đường trượt tự nhiên.

Một điểm đặc biệt khác của vùng nước này là sự hiện diện của những loài cá nhỏ ăn da chân. Những chú cá nhỏ này biến nơi đây thành một spa nhỏ, bạn có thể tận hưởng dịch vụ này miễn phí.

img

Công viên Quốc gia Erawan được thành lập vào năm 1975, là 1 trong 10 công viên quốc gia nổi tiếng nhất ở Thái Lan và được coi coi là một trong những công viên đẹp nhất châu Á.

Thiên đường này nằm ở độ cao từ 195 - 995m so với mực nước biển và cảnh quan nhìn từ trên cao rất hấp dẫn. Tất nhiên, điểm thu hút chính vẫn là những thác nước tuyệt đẹp này, một điểm đến không thể bỏ qua khi tới Thái Lan du lịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.