Đời sống

Thách đố bơi qua sông sau khi uống bia, một nam sinh chết đuối thương tâm

12/11/2021, 19:32

Sau khi uống bia, một nhóm thanh thiếu niên liền thách đố nhau bơi qua sông khiến 1 nam sinh lớp 10 bị nước cuốn mất tích.

Ngày 12/11, ông Nguyễn Minh Quang, Chủ tịch UBND xã Mỹ Hòa, TX Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) xác nhận, đã tìm thấy thi thể nam sinh cấp 3 mất tích do đuối nước.

Thi thể nạn nhân được tìm thấy vào khoảng 3h sáng 12/11, tại ấp Mỹ Khánh 2 xã Mỹ Hòa, cách hiện trường khoảng 4km.

img

Nhiều ghe cào đã được điều đến để tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Trước đó, khoảng 15h ngày 10/11, em Đỗ Hữu N. (SN 2005, ngụ khóm Đông Thuận, phường Đông Thuận, TX Bình Minh) cùng một số người bạn học cùng lớp tổ chức uống bia.

Sau đó, những em này có thể đã thách đố nhau bơi qua đoạn sông giáp ranh giữa xã Mỹ Hòa và xã Đông Bình (TX Bình Minh). Có 3 em xuống bơi qua sông, khi cả 3 bơi gần đến bờ bên kia, bất ngờ em N. đuối nước chìm.

Thấy bạn chìm, 2 người bạn bơi cùng đã cố tóm lấy nhưng không được nên đã lên bờ cùng người dân trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Vĩnh Long) đã điều 2 xe chuyên dụng cùng 20 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai đội hình tìm kiếm nạn nhân. Nhưng sau 4 giờ nỗ lực, thi thể em N. vẫn chưa được tìm thấy.

Đến rạng sáng 12/11, thi thể em N. mới được người dân tìm thấy cách hiện trường khoảng 4km. Cùng ngày, thi thể của nam sinh đã được ngành chức năng bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.