Xem - ăn - chơi

Thách thức danh hài mùa 3: 8 gương mặt trong đêm Gala là ai?

08/02/2017, 11:14

8 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tranh tài để tìm ra chủ nhân của giải thưởng “khủng” 150 triệu đồng mùa 3.

Untitled-1

8 gương mặt sẽ xuất hiện trong đêm gala thách thức danh hài mùa 3 

Chương trình Thách thức danh hài mùa 3 chính thức đi đến chặng đua cuối cùng với 3 tập Gala sẽ liên tiếp lên sóng trong thời gian tới. 8 thí sinh xuất sắc nhất, ấn tượng nhất sẽ cùng tranh tài để tìm ra chủ nhân của giải thưởng “khủng” 150 triệu đồng. 

tập 15 vòng Gala, khán giả sẽ có dịp thưởng thức phần dự thi vô cùng thú vị của cụ bà Phạm Kim Thanh, 73 tuổi đến từ Đồng Tháp, cô gái người dân tộc Mường – Nguyễn Thị Lâm Oanh và cô bé 7 tuổi vô cùng đáng yêu – Phan Gia Hân. Phần thể hiện của ba thí sinh này hứa hẹn sẽ khiến người xem không thể rời mắt bởi những tình huống hài hước, hóm hỉnh nhưng không kém phần duyên dáng và thông minh. 

Xem teaser hé lộ 8 gương mặt xuất sắc tranh tài trong đêm gala thách thức danh hài tại đây:

 Nguồn video: DIEN QUAN Comedy 

Tiếp đến, trong tập 16 sẽ là phần “so găng” của anh chàng Phùng Vinh Quang – thí sinh đã từng khiến cho Trấn Thành phải lên tận sân khấu bắt tay vì thán phục, anh chàng tài xế riêng của A Xìn – Trần Ngọc Minh Chiến và “thí sinh nhí triệu like” Mai Thanh Hà với tài “nói nhanh như gió”. 

Cuối cùng, ở tập 17, người hâm mộ sẽ được gặp lại hai thí sinh đã từng “gây bão” ở Thách thức danh hài mùa 3. Đó là “cô giáo youtube” – Cẩm Hà và “hot boy trà sữa” - Tấn Lợi. Nếu Cẩm Hà tạo ấn tượng với tài năng tấu hài, tự dẫn dắt tình huống theo cách diễn đạt của mình khi khéo léo lồng ghép hết các chương trình “hot” hiện nay vào chính câu chuyện mà mình đang kể thì Tấn Lợi tạo nên “hiện tượng” của cộng đồng mạng khi “ẵm” giải thưởng 100 triệu đồng khi diễn 5 vòng thi chưa hết một kịch bản.

1

2

3

4

5

6

7

he-lo-8-guong-mat-xuat-sac-tranh-tai-trong-dem-gal

Liệu “cô giáo youtube” có “vượt mặt” chàng “hot boy trà sữa” đến từ Long An để giành được giải thưởng cao nhất của chương trình? Hay thí sinh Tấn Lợi sẽ tiếp tục “làm nên lịch sử”? Tất cả vẫn còn là ẩn số khó đoán.

Đến với vòng Gala, mức độ khó sẽ được tăng lên cao khi mỗi thí sinh phải thể hiện liên tiếp 5 tình huống để chọc cười hai giám khảo. Điều này đòi hỏi các thí sinh sẽ phải tư duy, nhanh nhạy và khéo léo hết sức để thuyết phục hai danh hài. Chính yếu tố quan trọng của vòng thi khiến bộ đôi Trường Giang, Trấn Thành khắt khe hơn trong việc cười. Liệu trong số 8 nhân tố trên, ai sẽ “hạ gục” được A Xìn và Mười Khó? Cái tên nào sẽ tạo nên “cú hích” lớn tại Thách thức danh hài mùa 3?

Tập 15 vòng Gala sẽ lên sóng vào lúc 21h30, tối thứ Tư, ngày 8/2/2017 trên kênh HTV7. Tập 16 và tập 17 sẽ tiếp tục vào ngày 15/2 và 22/2/2017.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.